Happy Home Cà Mau - Hành trình cho một cộng đồng văn minh

18/08/2022 - 17:03

Happy Home Cà Mau là khu đô thị hiện đại kiểu mới tại TP.Cà Mau, khu đô thị được xây dựng với chuỗi tiện ích khép kín hoàn hảo, với phương châm một bước chân mọi điểm đến. Happy Home Cà Mau mang đến cho quý cư dân và quý nhà đầu tư không gian sống 5 sao đẳng cấp.

Dự án đô thị hiện đại Happy Home Cà Mau - Khởi nguồn hạnh phúc

Được quy hoạch đồng bộ với diện tích lên đến 194ha, Happy Home Cà Mau như một đại đô thị thu nhỏ với các sản phẩm nhà ở hiện đại và đồng bộ chuẩn 5 sao. 

Nằm tại vị trí vàng của TP. Cà Mau, Happy Home chính là “phố trong phố”. Happy Home với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái sống văn minh, hội tụ tầng lớp tinh hoa xã hội. Mở ra cơ hội đắt giá về cả an cư và đầu tư. Tại Happy Home, mật độ xây dựng chỉ chiếm 46%, phần diện tích còn lại được sử dụng cho các công trình công cộng và tiện ích chung nội khu.

Do đó, Happy Home luôn có bầu không khí trong lành, mát mẻ, ôn hòa quanh năm, là cơ hội giúp cư dân lưu trú tại đây được thư giãn về tinh thần, khiến nhà cũng chính là nơi nghỉ dưỡng. 

Các từ khóa “mua nhà Happy Home Cà Mau”, “bán đất nền Happy Home Cà Mau” luôn được tìm kiếm trong top đầu trên các diễn đàn về bất động sản.

https://lh6.googleusercontent.com/DFdDSuviNNZsl1DPr9BuGuW6w3_ApPwMXdLPUk24QNEYj_AHF3PKD9J1ZeTWEM2OYrpWQ4fOtMNBcxUnkc4luuQXoUzs3dNGxaGhGZ8MPrMAyw2eXRyZCN2kAEro3lw6C4BANYRInScMfaeVAmWWSVU

Phối cảnh trên cao đô thị xanh Happy Home Cà Mau

Đô thị xanh Happy Home Cà Mau - điểm đến an cư, đầu tư sinh lời

Happy Home Cà Mau ra với mong muốn kiến thiết một hệ sinh thái khu dân cư kiểu mẫu, quy tụ năng lượng tinh hoa, tạo ra không gian sống tuyệt vời. Cùng điểm qua những điểm độc đáo kiến tạo nên không gian trong mơ này nhé.

Quy hoạch trọn vẹn

Dự án do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng & Thương mại CIT thực hiện, quy hoạch tổng diện tích dự án lên đến 194 ha. Trong đó, diện tích dành cho xây dựng chỉ chiếm 46%, còn lại hơn 50% dành cho các tiện ích khác, Happy Home hứa hẹn về một không gian sống hạnh phúc thực sự, với không khí cảnh quan mát mẻ, cùng tiện ích đầy đủ, trọn vẹn. 

Vị trí vàng đắt giá

Có địa chỉ tại Trần Hưng Đạo, thuộc tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp, phường Tân Thành (TP. Cà Mau). Nằm ngay tại cửa ngõ ra vào của TP. Cà Mau, dự án được đánh giá cao bởi vị trí đẹp có tiềm năng phát triển cao. 

Từ tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, cư dân dễ dàng di chuyển về các vùng miền Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội liên kết vùng một cách mạnh mẽ. 

Tiện ích xanh - sống an lành 

Được xây dựng với hình tượng của một đại đô thị chuẩn 5 sao thu nhỏ, khu đô thị Happy Home được kiến thiết chuỗi tiện ích đa dạng, vị trí đẹp cũng ưu ái cho dự án nhiều tiện ích ngoại khu có 1 không 2. Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng văn minh hiện đại, các tiện ích tại đây chắc chắn sẽ khiến quý cư dân vô cùng hài lòng.

  • Dành diện tích lên đến hơn 50% mặt bằng để phục vụ cho các không gian khác trong nội khu, tạo ra không gian thư giãn khiến cho nhà không chỉ là nơi để về mà còn là tổ ấm yêu thương, khiến mọi muộn phiền đều gác lại đằng sau cánh cửa. Chuỗi tiện ích nội khu chính là một điểm nhấn lớn mà quý khách hàng phải đặc biệt lưu tâm. Một số tiện ích nổi bật trong trung tâm khu đô thị có thể kể đến, như: Công viên nước nội khu, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em...
  • Không dừng lại ở đó, Happy Home Cà Mau còn nổi bật với hàng loạt các tiện ích ngoại khu tuyệt vời, được ban tặng từ chính vị trí đắt giá của đại đô thị mini này: Nằm ngay bên tuyến đường liên kết vùng Quản Lộ - Phụng Hiệp dễ dàng di chuyển sang các tỉnh thành khác. Chưa hết, dự án chỉ cách cảng hàng không Cà mau 10 phút, cách các bệnh viện tuyến đầu của Cà Mau 10 phút, các cơ quan nhà nước, trường học các bến xe bao quanh dự án chưa đầy 10 phút di chuyển. Đây thực sự là một nơi cư trú cực kì thuận tiện.

https://lh6.googleusercontent.com/D6z9vkFDhqq-WXna-Sp3aZ_fWtyHNsAUOF46kLRInLdBLHh94RxZEJHw5En-CM_iun1tZHLBFsMvsvX5vF-Z6esNh6PVLQz9SEwtSbp6kdz_2jLTvlE7DgKIZ_DUobtp8dB742ZNccpByDfPScWUQSg

Không gian tươi mát tại Happy Home Cà Mau

Nhà ở chuẩn 5 sao

Với mong muốn hội tụ tinh hoa, kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, các mẫu nhà tại Happy Home được thiết kế tỉ mỉ với ,công năng sử dụng cao, kiến trúc hiện đại, giúp chủ nhân hài lòng về cả thị giác và xúc giác.

Các sản phẩm nhà ở nổi bật bao gồm Shophouse, căn hộ du lịch (condotel), biệt thự. Tất cả đều được tham khảo kiến trúc bởi các kiến trúc sư Singapore, tất cả tạo nên một quần thể dân cư trọn vẹn từ cảnh quan, kiến trúc, con người.

https://lh4.googleusercontent.com/85VtTxWE6wsD5chuiLkoKv9UJMt_yFxP-1pE6ym437HyN8euPh1nrXmSRlqTbQqjGwuNeOV3aWNfnNIm4VWlws7e6kEc6xWJ6kMmHanig6gw3t2ZGfLD5NgtsQIJhLsqi3b8J7J65ORwjyRgHb3tS2A

Phòng khách hiện đại tại Happy Home

Có thể nói, Happy Home Cà Mau chính là khu dân cư dẫn đầu cho nếp sống mới tại vùng đất này, xây dựng hạnh phúc từ vật chất đến tinh thần, là khởi nguồn tốt đẹp, hội tụ tinh hoa và mở ra hành trình kiến tạo nên một cộng đồng văn minh.

Các sản phẩm thương mại tại Happy Home Cà Mau đang được Công ty Bất động sản An Lộc Điền phân phối độc quyền với các ưu đãi hấp dẫn.

Nếu như bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ ngay với Công ty Bất động sản An Lộc Điền - đơn vị phân phối chiến lược dự án Happy Home Cà Mau để được tư vấn kỹ, phương thức liên lạc của chúng tôi:

Địa chỉ công ty tại  hẻm 45D, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Số điện thoại: 0839247777

Email: cskh.ald@gmail.com.

Bài, ảnh: HƯƠNG LAN