HLV Kiatisuk tuyên bố bất ngờ trước khi đấu Thanh Hoá

27/04/2021 - 19:24

HLV Kiatisuk khẳng định không quan tâm tới chuyện thắng thua trong trận gặp Thanh Hoá ở vòng 11 LS V-League.

HAGL đang thăng hoa dưới triều đại Kiatisuk, còn Thanh Hoá cũng trải qua chuỗi 4 trận bất bại (10 điểm) nhờ kinh nghiệm "điều binh khiển tướng" của HLV kỳ cựu Petrovic.

Trước trận đấu, HLV Kiatisuk khen ngợi hết lời người đồng nghiệp bên phía CLB Thanh Hoá. Thuyền trưởng CLB HAGL nói: "Petrovic là HLV cực kỳ kinh nghiệm, đang có một chuỗi trận thành công. Tôi nghĩ mình có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy ở trận đấu sắp tới. Tôi cũng tôn trọng tất cả HLV ở Việt Nam, không phân biệt một ai”.

HLV Kiatisuk đánh giá rất cao HLV trưởng CLB Thanh Hoá - Petrovic

Đón tiếp HAGL, Thanh Hoá dường như chấp nhận bỏ Cup Quốc gia để dồn sức cho mục tiêu giành 3 điểm trước đoàn quân của HLV Kiatisuk. Trong khi đó, HLV trưởng đội bóng bố Núi lại tuyên bố không quan tâm tới chuyện thắng thua, mà chỉ cần chơi đẹp.

“Đây là một trận đấu lớn. Tuy nhiên, chúng tôi chưa quan tâm nhiều tới việc đội nào thắng. Điều tôi quan tâm trước tiên là hai đội trình diễn một lối đá đẹp mắt cho người hâm mộ, đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”, HLV Kiatisuk nhấn mạnh.

Hình ảnh thường thấy của HLV Kiatisuk 

Tuyên bố này của "Zico Thái" như một cách giảm áp lực cho học trò. HAGL hiện đang là đội bóng mà bất cứ đối thủ nào cũng muốn đánh bại, vì thế đội bóng phố Núi muốn có sự thoải mái về tinh thần trong mỗi trận đấu.

Giới chuyên môn nhận định, Thanh Hoá đủ khả năng cản bước tiến của HAGL. Ngoài lợi thế sân nhà, theo thống kê, trong 10 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, ưu thế nghiêng về phía đội bóng xứ Thanh, với 5 chiến thắng, 2 trận hòa, trong khi HAGL thắng 3 trận.

Trước trận Thanh Hoá vs HAGL, HLV Kiatisuk cùng ban huấn luyện CLB HAGL có mặt ở làng trẻ em SOS Thanh Hoá để tham gia một hoạt động thiện nguyện. HLV Kiatisuk trao số tiền 107.777.777 đồng để ủng hộ làng trẻ em SOS Thanh Hoá. Số tiền kể trên thu được từ việc đội bóng nhà bầu Đức bán đấu giá chiếc áo Lương Xuân Trường mặc và ghi siêu phẩm trong trận HAGL- Hà Nội hôm 18/4. Ngoài ra, Hội cổ động viên HAGL và một số mạnh thường quân khác ủng hộ thêm số tiền 26.666.666 đồng, cùng 20 quả bóng. Đội chủ nhà Thanh Hoá cũng dùng số tiền thu được từ bán vé để làm từ thiện.

Theo HUY PHONG (Vietnamnet)