HLV Solskjaer được Man Utd cấp 250 triệu bảng mua sắm

16/12/2019 - 08:36

Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo Man Utd sẽ cấp cho HLV Solskjaer 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

HLV Solskjaer được Man Utd cấp 250 triệu bảng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới (Ảnh: The Sun).

Man Utd đã chi gần 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để đưa về sân Old Trafford trung vệ Harry Maguire, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka và tiền vệ Dan James. Tuy nhiên, màn trình diễn của “Quỷ đỏ” tính đến thời điểm này của mùa giải năm nay không thực sự tốt.

Đội bóng của HLV Solskjaer vẫn nằm ngoài top 4 sau 17 vòng đấu và có nguy cơ không giành được suất dự Champions League mùa giải năm sau. Do đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” lên kế hoạch cấp tiền để nhà cầm quân người Na Uy tăng cường đội hình.

Theo thông tin từ The Sun, những người đứng đầu của Man Utd sẽ cấp cho HLV Solskjaer số tiền 250 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, 2 mục tiêu mà “Quỷ đỏ” nhắm đến là Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Erling Haaland bên phía RB Salzburg.

Nếu như Jadon Sancho là thần đồng bóng đá Anh, thi đấu rất hay trong màu áo của Dortmund trong 2 mùa giải gần nhất thì Erling Haaland gây ấn tượng mạnh khi tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Champions League 2019/2020.

Theo định giá của Transfermarkt, Jadon Sancho tiêu tốn của Man Utd khoảng 100 triệu bảng. Trong khi đó, tài năng trẻ Erling Haaland cũng có giá trị chuyển nhượng khoảng 70 triệu bảng. Ngoài 2 gương mặt này, “Quỷ đỏ” cũng nhắm Kalidou Koulibaly (Napoli) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

Theo VOV

 

Liên kết hữu ích