Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hút ánh nhìn với thời trang sân bay trẻ trung

19/06/2023 - 19:21

Với set áo váy tông hồng pastel nhẹ nhàng, trẻ trung, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thu hút mọi ánh nhìn khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất cho chuyến công tác tại Đức.

Vừa đến sân bay, nàng hậu bộc lộ rõ sự tươi tắn và rạng rỡ. Đặc biệt, set áo váy cũng giúp Hoa hậu Thiên Ân khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến cùng nhan sắc ngày một thăng hạng.

Đồng hành cùng cô trong chuyến công tác này còn có bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Vietnam và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng BGK của cuộc thi.

Không hề kém cạnh Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, CEO Phạm Kim Dung khoe “vẻ đẹp không tuổi” cùng thân hình chuẩn trong set vest và chân váy trắng. Nữ CEO thể hiện phong cách thời thượng khi mix-n-match cùng boots đen cổ cao.

Khác với hình ảnh lịch lãm thường thấy, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam diện trang phục theo phong cách color block năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, Phó trưởng BGK của cuộc thi còn vui vẻ chụp hình và giao lưu với fan tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Những ngày sắp tới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ có chuyến công tác kéo dài 10 ngày tại Đức với cương vị Đại sứ thương hiệu Elasten Việt Nam. Cô sẽ có mặt các trận tứ kết và chung kết của giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30, nơi quy tụ nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas,... Ngoài ra, cô cũng sẽ tham gia sự kiện Elasten Night (nằm trong khuôn khổ giải đấu). Đây được xem là cơ hội lớn để nàng hậu gặp gỡ, giao lưu cùng các khách mời nổi tiếng khác trên thế giới, khám phá văn hóa và nghệ thuật của nước Đức.

Theo VĨNH PHÚ (Vietnamnet)