Hòa Inter 1-1, Barca cầm chắc vé vào vòng knock-out

07/11/2018 - 08:28

Đúng như dự đoán của các chuyên gia, Barca đã có một trận đấu không dễ dàng khi làm khách của Inter Milan ở Giuseppe Meazza.

Inter Milan đã cho thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào cho trận đấu này, dù rằng vẫn lép về về thời lượng kiểm soát bóng so với đội khách nhưng họ đã tạo ra được thế trận tốt hơn nhiều so với trận thua với tỉ số 0-2 ở lượt đi.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Ernesto Valverde dù nhỉnh hơn về mặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng những tình huống áp sát khung thành của Barca vẫn thiếu đi sự chính xác.

Cần phải nói rằng, việc Leo Messi không được đăng ký trong trận đấu này đã khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya không tìm được phương án khai thông bế tắc.

Malcom ghi bàn chớp nhoáng, Barca vẫn chia điểm trước Inter Milan (Ảnh: Getty).

45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi cả 2 bên đều nỗ lực ghi bàn, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Inter Milan cộng thêm một chút thiếu may mắn bên phía hàng công Barca khiến cho hiệp 1 của trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 bắt đầu, thế trận cũng chẳng khác nhiều so với hiệp 1, Barca vẫn là đội kiểm soát thế trận nhưng vẫn bất lực trong việc khoan phá hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Inter Milan.

Inter Milan có trận đấu tốt trên sân nhà trước Barca (Ảnh: Getty).

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 81 khi HLV Ernesto Valverde quyết định đưa Malcom vào sân, và sự hiệu quả đến lập tức khi ngôi sao trẻ ghi bàn chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân.

Bàn thắng muộn, những tưởng chiến thắng đã nằm gọn trong túi Barca thì Inter đã có bàn gỡ hòa rất nhanh ở phút thứ 88 của trận đấu. Người lập công cho đội chủ nhà là đội trưởng Mauro Icardi.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Barca 99% giành được chiếc vé đi tiếp, trong khi Inter Milan cũng có rất nhiều cơ hội ở 2 lượt trận cuối cùng.

Theo VOV