Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống điện ảnh, nhiếp ảnh cách mạng Việt Nam (15/3/1953- 15/3/2023)

15/03/2023 - 11:18

 - Sáng 15/3, Liên hiệp các Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh An Giang và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống điện ảnh, nhiếp ảnh cách mạng Việt Nam (15/3/1953- 15/3/2023).

Các đại biểu và hội viên tham dự họp mặt

Xem phim tài liệu về  những dấu mốc tự hào của điện ảnh và nhiếp ảnh Việt Nam, cũng như An Giang trong hành trình 70 năm qua

Trao quyết định kết nạp hội viên mới Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam và Liên đoàn Nhiếp ảnh quốc tế FIAP cho 2 hội viên

Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học - Nghệ Thuật An Giang trao Giấy khen cho các hội viên có nhiều thành tích trong các hoạt động điện ảnh và nhiếp ảnh

 Cắt băng triển lãm ảnh nghệ thuật

 Đại biểu xem triển lãm ảnh nghệ thuật

Tại buổi họp mặt, các đại biểu, hội viên Phân hội Điện ảnh An Giang và Phân hội Nhiếp ảnh An Giang đã xem phim tài liệu về  những dấu mốc  tự hào của điện ảnh và nhiếp ảnh Việt Nam, cũng như An Giang trong hành trình 70 năm qua.

Dịp này, Liên hiệp các Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh An Giang đã trao Giấy khen cho các hội viên đã có nhiều thành tích trong tổ chức các hoạt động điện ảnh và nhiếp ảnh; trao quyết định kết nạp hội viên mới Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và Liên đoàn Nhiếp ảnh quốc tế FIAP cho 2 hội viên.

Ngoài ra, Phân hội Nhiếp ảnh An Giang tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật chào mừng 70 năm Ngày Truyền thống điện ảnh, nhiếp ảnh cách mạng  Việt Nam.                                                   

 Tin, ảnh: THANH HÙNG