Họp mặt thanh niên Tri Tôn lên đường nhập ngũ

26/02/2024 - 16:29

 - Chiều 26/2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt, động viên và đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Đợt giao quân 2024, toàn huyện Tri Tôn có hơn tân binh nhập ngũ (có 63 thanh niên viết đơn tình nguyện). Chất lượng các tân binh nhập ngũ năm nay được nâng lên, đa số thanh niên tốt nghiệp trung học phổ thông, có 7 thanh niên trình độ đại học, 100% thanh niên là đoàn viên.

Lãnh đạo 15 xã, thị trấn đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần thanh niên hăng hái lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, tiếp nối truyền thống của quê hương Tri Tôn anh hùng. Đồng thời, mong muốn các tân binh sẽ rèn luyện, giáo dục tốt trong môi trường quân đội để sau này trở thành những người có ích cho xã hội.

Các thanh niên hứa quyết tâm khi vào đơn vị mới sẽ rèn luyện, phát huy tinh thần, truyền thống của quê hương, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó.

Dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đã trao mỗi tân binh một phần quà, cùng lời chúc các thanh niên nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau buổi họp mặt, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự 15 xã, thị trấn đưa các thanh niên về Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn để tham dự Hội trại tòng quân vào tối 26/2 và lễ đưa quân vào sáng 27/2/2024.

NGÔ CHUẨN