Họp mặt và đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền Thoại Sơn với cán bộ nữ

07/03/2023 - 11:41

 - Sáng 7/3, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt và đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ nữ năm 2023.

Trả lời kiến nghị của cán bộ nữ

Tặng quà nữ cán bộ huyện nhân dịp 8/3

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn trưng bày gian hàng phụ nữ khởi nghiệp với nhiều sản phẩm độc đáo

Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều tham quan gian hàng khởi nghiệp của phụ nữ

Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, cố gắng và nỗ lực của các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý ở địa phương trong thời gian qua. Cán bộ nữ huyện luôn khẳng định được bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình và là nền tảng cho sự phát triển của xã hội.

Qua đó, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn mong cán bộ nữ tiếp tục cố gắng trong học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Tại buổi họp mặt, cán bộ nữ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, như: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nữ; tổ chức những buổi tham quan, học hỏi kinh nghiệm với các địa phương lân cận; những giải pháp, định hướng, kế hoạch phát huy vai trò, năng lực phụ nữ trong tình hình mới...

Hiện, toàn huyện Thoại Sơn có 1.612 cán bộ, công chức nữ, công tác tại các cơ quan hành chính. Nhiệm kỳ 2020-2025, tỷ lệ nữ cấp ủy cấp huyện đạt 19,51% (tăng 4,88%); cấp xã đạt 25,59% (tăng 5,36%); nhiệm kỳ 2021-2026, đại biểu nữ tham gia HĐND cấp huyện đạt 17,14%, cấp xã dạt 26%.

PHƯƠNG LAN