Huyện Phú Tân tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu

06/08/2024 - 12:00

 - Ngày 6/8, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu” năm 2024.

UBND huyện Phú Tân tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2024.

Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Phú Tân đã thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia. Công tác tôn vinh người hiến máu tình nguyện được huyện chú trọng nhằm ghi nhận, tạo tính lan tỏa cho phong trào. Qua đó, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tiếp nhận 970 đơn vị, đạt chỉ tiêu tỉnh giao.

Thời gian tới, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện các cấp trong huyện tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động hiến máu tình nguyện. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng, sự cần thiết và lợi ích của công tác hiến máu tình nguyện, nhằm tạo sự lan tỏa trong cộng đồng...

MỸ HẠNH