Huyện Tri Tôn hoàn thành tiếp xúc cử tri giữa năm 2024

05/08/2024 - 15:31

 - Ngày 5/8, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Men Sây Ma cho biết, HĐND 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã hoàn thành tổ chức các điểm tiếp xúc cử tri sau kỳ họp HĐND các cấp giữa năm 2024. Trong đó, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7 tham gia 4 điểm tiếp xúc tại các xã: Lạc Quới, Vĩnh Gia, Lê Trì và Lương Phi.

Các đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri

Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị lắp đặt thêm bảng tên các con hẻm, nâng cấp hệ thống cầu, đường, nạo vét các tuyến kênh nội đồng phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Cử tri kiến nghị thường xuyên kiểm tra, xử lý nguồn nước do nhà máy nước cung cấp phục vụ sinh hoạt của người dân; lực lượng công an xã tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhất là địa bàn giáp ranh nhằm đảm bảo an ninh trật tự; cần có giải pháp căn cơ lâu dài trong thu gom, xử lý rác thải.

Nhiều cử tri đề nghị bán giá linh hoạt đối với các nền nhà cụm, tuyến dân cư cho người dân; xử lý tình trạng máy gặt đập liên hợp lưu thông trên đường làm rơi vãi đất, dễ gây tai nạn giao thông...

Lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND các cấp đã tham gia trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Riêng đối với các ý kiến thuộc thẩm cấp trên, thường trực HĐND các xã, thị trấn ghi nhận và tổng hợp, gửi đến cơ quan chức năng giải quyết để sớm trả lời cho cử tri.

N.C