Huyện ủy Chợ Mới sơ, tổng kết các kết luận, chỉ thị, nghị quyết, đề án của Trung ương

18/07/2023 - 20:18

 - Chiều 18/7, Huyện ủy Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị sơ, tổng kết các kết luận, chỉ thị, nghị quyết, đề án của Trung ương và Ban Thường vụ Huyện ủy. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Lâm Thành Sĩ đã đến dự.

Quang cảnh hội nghị

Khen thưởng các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các kết các kết luận, chỉ thị, nghị quyết, đề án của Trung ương

Phát biểu tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Lâm Thành Sĩ đề nghị các cấp ủy Đảng ở Chợ Mới cần tiếp tục làm tốt việc tuyên truyền, quán triệt các kết luận, chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh. Trong đó, nhân rộng các điển hình, mô hình hay trong công tác an sinh xã hội, trong học tập và làm theo Bác; tăng cường trách nhiệm nêu gương, đoàn kết của các bộ lãnh đạo.

Đồng thời, chủ động xử lý thông tin dư luận xã hội, cung cấp thông tin cho báo chí; tăng cường công tác nắm bắt dư luận, đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; chủ động cung cấp thông tin, định hướng dư luận xã hội, lan truyền những điều hay tốt đẹp...

Dịp này, UBND huyện Chợ Mới tặng Giấy khen 41 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các kết luận, chỉ thị, nghị quyết, đề án của Trung ương.

HẠNH CHÂU