In hộp giấy đẹp mắt để tăng giá trị thương hiệu của bạn

18/06/2023 - 08:30

Ngày nay, hầu hết mọi người đều hưởng ứng bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì, hộp giấy để thay thế cho các dòng bao bì nilon truyền thống. Để tăng thêm vẻ bắt mắt mà nhiều đơn vị đã thông minh khi in hình ảnh, logo thương hiệu lên giấy. Dịch vụ in hộp giấy ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi doanh nghiệp.

Những lợi ích có được khi in hộp giấy

Như bạn cũng đã biết thì in hộp giấy chính là sử dụng công nghệ in ấn và mực in hiện đại để in trực tiếp lên trên bề mặt giấy. Hộp giấy sau khi in sẽ có màu sắc vô cùng đẹp và bắt mắt, từ đó mang đến nhiều lợi ích bất ngờ là:

•   Thu hút khách hàng dễ dàng: Những chiếc hộp giấy có hình ảnh, màu sắc nổi bật sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của khách hàng hơn hẳn những chiếc hộp carton truyền thống.
•   Bảo vệ sản phẩm dễ dàng hơn: Các sản phẩm khi được đựng trong hộp giấy và vận chuyển đi luôn được đảm bảo an toàn hơn so với việc đựng trong túi hay các vật dụng khác.
•   Vận chuyển dễ dàng hơn: Sử dụng hộp giấy sẽ giúp cho việc sắp xếp gọn gàng, từ đó việc vận chuyển cũng vô cùng tiện lợi.

•   Tăng độ nhận diện thương hiệu: Hộp giấy có in logo, thương hiệu sẽ giúp khách hàng ghi nhớ nhiều hơn. Khi đặt chung với những chiếc hộp khác thì mọi người cũng nhanh chóng nhận ra.
•   Bảo vệ môi trường: Chắc chắn rằng khi sử dụng hộp giấy sẽ góp phần bảo vệ môi trường hơn đúng không nào.
•   Có thể tái sử dụng nhiều lần: Nếu không bị dính nước thì hộp giấy có độ bền rất cao.

Với nhiều lợi ích tuyệt vời như vậy. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hộp giấy để đóng gói sản phẩm. Kéo theo đó là ngành in ấn hộp giấy cũng vô cùng phát triển.

Nên in hộp giấy ở đâu là đẹp, chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay, có không ít địa chỉ hỗ trợ in hộp giấy cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng hộp thành phẩm đẹp, bắt mắt, giá thành phải chăng.

Một địa chỉ in hộp giấy đẹp tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn chính là In ấn Trần Gia.

Công ty In ấn Trần Gia là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp in toàn diện uy tín nhất hiện nay. Hoạt động với quy trình chuyên nghiệp, đầy đủ các công đoạn từ thiết kế, in ấn cho đến hoàn thiện thành phẩm. Từ khi ra đời cho đến nay, In ấn Trần Gia đã phục vụ cho hơn 5000 khách hàng khác nhau trên cả nước. Nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ phía khách hàng.

Lý do nên in hộp giấy tại In ấn Trần Gia

 

Dịch vụ in hộp giấy tại In ấn Trần Gia được xem là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất. Bởi vì:

•   Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí 100% khi có nhu cầu in hộp giấy.
•   Cung cấp đa dạng các dòng giấy in hộp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Như giấy Couche, giấy Duplex, Ivory, Kraft...
•   Cung cấp bản thiết kế mẫu 2D và 3D, cũng như bản mẫu cho khách hàng trước khi đi vào sản xuất thành phẩm. Điều này, đảm bảo khách hàng thật sự hài lòng với những gì mà mình nhận được.

•   Nhận in ấn hộp giấy mọi số lượng. Bất kể nhiều hay ít, đơn vị vẫn nhận làm hộp giấy cho khách hàng.
•   Chiết khấu cao nếu đặt hàng với số lượng lớn.
•   Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng.
•   Sử dụng công nghệ in và mực in tiên tiến. Hộp in thành phẩm tại In ấn Trần Gia không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn rất sắc nét và tạo hiệu ứng thu hút cực cao.

Để được tư vấn kỹ hơn về quy trình đặt hàng in hộp giấy tại In ấn Trần Gia. Hãy liên hệ đến hotline 0898.123.989 hoặc 0898.999.329 để được nhân viên tiếp nhận tư vấn ngay nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ IN ẤN TRẦN GIA

Địa chỉ: 52 Đường số 5, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

Email: inantrangia@gmail.com

Kinh Doanh: 0898 999 329 - 0898 123 989

Website: https://innhanhhcm.vn/

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7

P.V