Italy: Cháy nhà nghi do chập điện lò sưởi, 4 người trong một gia đình tử vong

15/03/2024 - 20:21

Tại hiện trường, một cặp song sinh 2 tuổi và một bé gái 6 tuổi đã tử vong do ngạt khói; còn mẹ của các em 32 tuổi, người gốc Romania, không qua khỏi khi đang được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng cứu hỏa Italy. (Nguồn: agenzianova)

 

Giới chức Italy cho biết rạng sáng 15/3 (giờ địa phương), một vụ hỏa hoạn lớn đã thiêu rụi một căn hộ tại thành phố Bologna, miền Bắc nước này.

Theo truyền thông địa phương, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 1h sáng tại một căn hộ ở tầng 4. Lực lượng cứu hỏa đã lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo của cư dân tòa nhà.

Tại hiện trường, một cặp song sinh 2 tuổi và một bé gái 6 tuổi đã tử vong do ngạt khói. Trong khi đó, mẹ của các em là cô Stefania Alexandra Nistor (32 tuổi, người gốc Romania), không qua khỏi khi đang được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Bộ trưởng Nội vụ Matteo Piantedosi bày tỏ "vô cùng đau buồn" trước vụ việc này, trong khi Thị trưởng Bologna - ông Matteo Lepore nhấn mạnh đây là "một thảm kịch khủng khiếp đối với cộng đồng."

Tờ Corriere della Sera dẫn kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho biết nhiều khả năng nguyên nhân hỏa hoạn do chập điện lò sưởi./.

Theo TTXVN/Vietnam+