Két sắt Phát Tài – Đơn vị cung cấp các loại két sắt chính hãng

05/03/2022 - 16:05

Ngày nay, nhu cầu cất giữ tài sản của người dân tăng cao, do đó, thị trường đã xuất hiện nhiều cửa hàng bán két sắt kém chất lượng khiến người tiêu dùng “Tiền mất tật mang”. Thấu hiểu điều đó, Két sắt Phát Tài ra đời mang đến giải pháp hoàn hảo cho mỗi gia đình và đơn vị được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Vài nét nổi bật về két sắt

Két sắt Phát Tài là công ty chính thức phân phối các dòng sản phẩm két sắt với đầy đủ giấy tờ, phiếu xuất, hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.

vc55đt-led-tron

Két sắt Phát Tài chuyên cung cấp các loại két sắt uy tín, chất lượng

Song song với đó, Két sắt Phát Tài cung cấp đầy đủ các sản phẩm két sắt mini nhỏ gọn đến két sắt cỡ lớn của các thương hiệu hàng đầu, như: Hòa Phát, Việt Tiệp, Vinsafe, Hanmi, Kumho..., với đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn những sản phẩm yêu thích, phù hợp với gia đình, doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Két sắt Phát Tài ghi điểm cộng trong lòng khách hàng khi trực tiếp phân phối số lượng lớn các loại két sắt đều có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng về chất lượng trong từng sản phẩm để mang đến tận tay người dùng loại két đáp ứng tiêu chí đưa ra.

https://ketsatphattai.vn/Data/upload/images/Product/ket-sat-philips/ket-sat-cao-cap-nhap-khau-philips-sbx701-5b0-03.jpg

Mẫu sản phẩm được đánh giá cao tại Két Sắt Phát Tài

Phục vụ đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu và đó là phương châm phát triển của Két sắt Phát Tài. Theo đó, đơn vị luôn có nhân viên giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt trực tiếp, chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo hành chính hãng sản phẩm theo quy định, bảo trì trọn đời, chương trình ưu đãi với mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, Két sắt Phát Tài luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, hài lòng của tất cả khách hàng khó tính nhất. 

Một số loại két sắt được ưa chuộng tại Két sắt Phát Tài

Dưới đây là một số loại két sắt đã và đang được ưa thích lựa chọn trong những năm gần đây tại Két sắt Phát Tài có thể kể đến:

Két sắt Kardo KF640 

Két sắt Nhật Bản Kardo KF640 được người dùng đánh giá cao với lối thiết kế thân vỏ, cánh két được cấu tạo từ thép siêu cường cao cấp, ở giữa 2 lớp thép siêu cường đúc từ các hỗn hợp bột chống cháy, được sục bọt khí giúp tăng cường khả năng chống cháy tốt hơn.

https://ketsatphattai.vn/Data/upload/images/Product/ket-sat-nhat-ban-gradesafe/ket-sat-nhat-ban-kardo-kf640-01.jpg

Két sắt Kardo KF640 cao cấp

Hệ thống khóa cũng như bảo mật của két được bảo vệ 2 lớp bền bỉ, an toàn từ khóa mã điện tử cao cấp. Hơn nữa, người dùng có thể tự ý đổi mã theo sở thích, đối với những trường hợp cố tình dò mã két đều vô hiệu hóa.

Két Sentry SFW123TTC

Két Sentry SFW123TTC là sản phẩm được yêu thích với lối thiết kế chống nước, chống cháy tốt. Sản phẩm được chế tạo bởi thép tấm cao cấp, dày và cứng chống khoan phá két. Thêm vào đó, cửa két được chế tạo bởi thép dày với 4 chốt khóa lớn bảo vệ, chống cạy phá cửa két. Và đó cũng chính là lý do Sentry SFW123TTC nhận được sự quan tâm, tin tưởng lựa chọn của khách hàng hiện nay.

https://ketsatphattai.vn/Data/upload/images/Product/ket-sat-nhap-khau-sentrysafe/ket-an-toan-sfw123ttc-01.jpg

Két Sentry SFW123TTC được người dùng đánh giá cao

Két sắt Welko KCC38KC

Két sắt mini Welko KCC38KC cũng nằm trong top sản phẩm được ưa thích tại Két sắt Phát Tài. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nằm ngang, với thân vỏ là 03 lớp thép siêu cường dày tới 1.7 ly đan xen bởi hỗn hợp đông cứng hơn đá giữa xi măng, sợi thủy tinh góp phần giúp két bền bỉ theo thời gian. Hệ thống khóa két còn được trang bị bộ mã khóa dạng cơ chứa độ bền cao, có thể đổi mã theo ý muốn và kết hợp thêm bộ khóa chìa dạng 4 cạnh với mức giá phù hợp các gia đình tài chính tầm trung.

https://ketsatphattai.vn/Data/upload/images/Product/ket-sat-welko/ket-sat-mini-welko-kcc41kc-khoa-co-02(1).jpg

Két sắt Welko KCC38KC chất lượng, giá tốt

Hội tụ những tiêu chí “sáng giá” nêu trên cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu các dòng sản phẩm bắt “Trend” theo xu hướng thời đại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng đã góp phần giúp Két sắt Phát Tài chiếm vị trí cao trên thị trường, luôn là điểm đến lý tưởng cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu về két sắt cho gia đình, doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

Két sắt Phát Tài

364/13 Thoại Ngọc Hầu- P. Phú Thạnh - Q. Tân Phú-HCM

262 Vườn Lài- P. Phú Thọ Hoà - Q. Tân Phú- TP. HCM

Số 189 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -Hà Nội

Số 9 NV7 KĐT Tổng Cục V - Tân Triều - Thanh Trì -Hà Nội

Số 27 Cầu Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline:0824 09 6888 - 0898145055

Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

Website: https://ketsatphattai.vn 

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích