Khai trương chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong tại TP. Châu Đốc

22/02/2023 - 10:30

 - Ngày 22/2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) long trọng tổ chức lễ khai trương chi nhánh Châu Đốc với sự tham dự của đông đảo khách mời.

TPBank khai trương chi nhánh tại Châu Đốc

Các đại biểu, khách mời tham dự lễ khai trương TPBank Châu Đốc

Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng phát biểu tại lễ khai trương

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu tại lễ khai trương

Giám đốc TPBank chi nhánh Châu Đốc Nguyễn Hiếu Trung phát biểu tại lễ khai trương

Cắt băng khai trương TPBank chi nhánh Châu Đốc

Khách mời tham quan trụ sở TPBank Châu Đốc

Khách hàng đến giao dịch tại TPBank Châu Đốc

TPBank Châu Đốc được thiết kế theo mô hình điểm giao dịch chuẩn quốc tế, với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn “5 phút 5 sao”.

Tọa lạc tại địa chỉ số 46, đường Trưng Nữ Vương, TPBank Châu Đốc, với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết sẽ nhanh chóng hội nhập cùng nền kinh tế địa phương, trở thành địa chỉ giao dịch tin cậy hàng đầu cho khách hàng trên địa bàn, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc giao phó.

Với mục tiêu luôn phục vụ chu đáo tận tình, không ngừng hoàn thiện để đem đến những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng về dịch vụ ngân hàng, TPBank Châu Đốc sẽ luôn hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững theo chủ trương, chính sách của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu con người và hưng thịnh Quốc gia.

Sau 15 hình thành và phát triển, TPBank đã có 125 chi nhánh, phòng giao dịch và 417 điểm giao dịch tự động trên toàn quốc.

MINH QUÂN