Khối Thi đua số 8 tăng cường chăm lo an sinh xã hội

28/07/2023 - 18:09

 - Ngày 28/7, tại Công ty Cổ phần Phà An Giang, Khối Thi đua số 8, thuộc Khối Thi đua Doanh nghiệp nhà nước tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Chủ tịch Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi An Giang, Khối trưởng Khối Thi đua số 8 Nguyễn Văn Ngại cho biết, 6 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp trong khối đã tận dụng thời cơ, khắc phục khó khăn vươn lên phát triển.

Qua đó, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động, với mức bình quân hơn 11 triệu đồng/người/tháng. Cùng với đó, đã đóng góp công tác an sinh xã hội, với tổng số tiền hơn 34 tỷ đồng...

Chủ tịch Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi An Giang Nguyễn Văn Ngại thông tin về kết quả hoạt động của các doanh nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2023

Song song hoạt động sản xuất- kinh doanh, các doanh nghiệp cũng không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng, tiêu cực qua các phong trào thi đua. Từ đó, đã tiết kiệm rất nhiều chi phí trong công tác quản lý, sản xuất, đầu tư xây dựng và chi tiêu hợp lý hơn.

Công tác xây dựng Đảng luôn được các doanh nghiệp chú trọng thực hiện gắn với hoạt động sản xuất-  kinh doanh, nên các chi, đảng bộ đều đạt trong sạch, vững mạnh, vững mạnh toàn diện, cũng như đạt chuẩn văn hóa và an ninh, trật tự.

Tình hình kinh tế 6 tháng cuối năm 2023, dự báo sẽ còn nhiều khó khăn như giá cả xăng dầu, lạm phát, thời tiết diễn biến bất thường, thị trường tiêu thụ không thuận lợi… ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là tác động đến việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động.

Do đó, trong toàn toàn khối quyết tâm đoàn kết, thống nhất tạo nên sức mạnh tổng hợp nhằm tạo động lực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, với mục tiêu phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đăng ký thi đua năm 2023. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà.

Tin, ảnh: GIA HƯNG