'Không có gì phải lo lắng về tương lai của Messi ở Barcelona'

14/09/2019 - 08:23

HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona trước những tin đồn về tương lai của siêu sao Lionel Messi.



Messi có thể rời Barcelona vào cuối mùa giải này nếu muốn Reuters

Trong thời gian gần đây đã xuất hiện khá nhiều thông tin về tương lai của Messi ở Barcelona. Siêu sao người Argentina còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2021 nhưng anh có quyền tự chấm dứt hợp đồng vào mỗi mùa giải để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp mà Barca sẽ không thu được bất kỳ khoản tiền chuyển nhượng nào.

Trong số những thông tin về tương lai của Messi có tin David Beckham đang liên hệ để mời tiền đạo 31 tuổi về thi đấu cho CLB Inter Miami mà cựu tuyển thủ Anh này là chủ sở hữu ở Mỹ. Từ lâu, giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã trở thành nơi lý tưởng cho nhiều ngôi sao bóng đá lớn tuổi thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp.

Về phần mình, Messi cũng đã lên tiếng về tương lai của anh. Phát biểu trên tờ Sport trong tuần vừa qua, cầu thủ người Argentina đã cam kết tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng với điều kiện đội bóng này phải tích cực đầu tư để có được thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

HLV Valverde tin Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona Reuters

Trước những thông tin đó, HLV Valverde đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona: "Tôi không đọc những thông tin về Messi nhưng tôi biết những gì anh ấy nói. Đó là những điều hết sức bình thường của một cầu thủ nhiều tham vọng nhưng người ta cố tình hiều sai ý anh ấy. 

Tôi nghĩ rằng không có bất kỳ điều gì phải lo lắng. Messi vẫn luôn cam kết gắn bó với Barcelona và không cần phải lo lắng về tương lai của anh ấy".

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Messi đã bỏ lỡ cả 3 trận đấu của Barcelona. Tiền đạo này nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt khi Barcelona tiếp Valencia vào rạng sáng mai và cả trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League với Dortmund.

"Chấn thương của Messi khiến chúng tôi cần phải thận trọng. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ phải nghỉ lâu nhưng trận đấu vào tuần sau có lẽ là quá sớm", HLV Valverde cho biết.

Không có Messi trong đội hình, Barcelona đã thi đấu không tốt trong 3 trận đầu tiên của mùa giải tại La Liga khi mới chỉ có 4 điểm.

Theo Thanh Niên