Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

10/11/2022 - 09:40

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.

Danh sách điểm đến du lịch Đà Nẵng tự túc không thể bỏ qua

Nằm ở vị trí trung tâm của cả nước, thành phố biển có rất nhiều danh lam thắng cảnh cho bạn thỏa thích khám phá. Một chuyến đi du lịch Đà Nẵng tự túc và đăng ký chương trình tour trong ngày được đơn vị Tour Đà Nẵng City tổ chức  luôn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn. Gợi ý một số điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua khi “vi vu” tại Đà Nẵng: 

Bà Nà Hills: Khu du lịch nằm ở độ cao 1.487 mét so với mực nước biển, Bà Nà Hills được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố. Du khách khi đến đây có thể check in thoải mái với nhiều địa điểm sống ảo cực hot. Ở đây đặc biệt có cầu Vàng - công trình nằm trong Top 100 điểm đến đẹp nhất thế giới được tạp chí Time bình chọn. Ngoài ra còn có vô số địa điểm khác, như: Làng Pháp, vườn hoa Le Jardin D’Amour, bảo tàng tượng sáp, hầm rượu Debay…, mà bạn có thể thỏa thích khám phá.

Sun World Ba Na Hills - Đường lên tiên cảnh

Bán đảo Sơn Trà: Được ví von như là “nàng tiên xanh” của TP. Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm và hệ sinh thái đa dạng. Tại đây có những địa điểm nổi tiếng, như: Bãi Đá Đen, mũi Nghê, đỉnh Bàn Cờ, bãi Tiên Sa, bãi Bụt... vô cùng độc đáo. 

Khám phá bản đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn là những núi đá vôi tạo nên địa điểm du lịch huyền bí của Đà Thành. Sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc của mình. 

Hang động huyền bí ở Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài: Đây là một trong những địa điểm phức hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng lớn nhất nước ta. Tại đây, bạn có thể có những trải nghiệm mới lạ, như: Tắm bùn, tắm nước nóng, ngâm chân... vô cùng thoải mái. Đến với núi Thần Tài, bạn có thể lựa chọn đi theo tour hoặc đi du lịch Đà Nẵng tự túc đều rất dễ dàng. 

Nghỉ dưỡng ở công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Để tham quan các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng thường sẽ cần mua vé để vào cổng. Nếu bạn đang tìm một đơn vị hỗ trợ book vé du lịch Đà Nẵng, thì Tour Đà Nẵng City chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn.

Tại đây, có cung cấp đa dạng dịch vụ giá rẻ, hỗ trợ book vé tham quan các địa điểm nổi tiếng, như: Vé cáp treo Bà Nà Hills, vé Asia Park, vé tham quan núi Thần Tài, vé bảo tàng tranh 3D, vé du thuyền sông Hàn, vé ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng, vé Vinpearl Nam Hội An, vé xem bắn pháo hoa quốc tế...

Đặt vé du lịch giá rẻ tại tourdanangcity.vn

Ngoài ra, nếu bạn muốn book tour Đà Nẵng ngắn ngày, thì Tour Đà Nẵng City cũng có dịch vụ hỗ trợ. Các tour được lựa chọn nhiều nhất là tour Bà Nà Hills 1 ngày, Tour núi Thần Tài 1 ngày, tour Cù Lao Chàm 1 ngày, tour Vinpearl Land Nam Hội An, Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An, Tour Huế từ Đà Nẵng, tour thánh địa Mỹ Sơn, tour đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm..., với mức giá hợp lý cho du khách lựa chọn. Muốn hỗ trợ đặt vé, book tour giá rẻ, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Liên hệ đặt tour: 0987.119.499  –  0933.444.525
  • Mail: danangcitytravel@gmail.com
  • Website: https://tourdanangcity.vn/
  • Fanpage : https://www.facebook.com/tourdanangcity.vn/

Di chuyển trong nội thành Đà Nẵng

Đối với những ai du lịch Đà Nẵng tự túc, thì sẽ có nhiều phương án để lựa chọn. Trong số đó thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ là dịch vụ được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến đây, đặc biệt là với những ai yêu thích sự khám phá và chinh phục. Giới thiệu cho bạn một đơn vị cho thuê xe máy uy tín với quy mô lớn nhất Đà Nẵng -  cửa hàng Hoan Vũ.

Với phương châm hoạt động là đặt sự uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cửa hàng luôn nhận được nhiều lời khen từ du khách. Quý khách liên hệ 0942 111 539 để được hỗ trợ giao nhận xe 24/7 nhanh chóng. 

Cửa hàng cho thuê xe máy uy tín Đà Nẵng 24/7

Ngoài ra,  để có tour du lịch Đà Nẵng tự túc an toàn, bạn có thể chọn phương án di chuyển bằng grab/taxi hoặc xe buýt. Mỗi loại phương tiện sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, bạn cân nhắc nhu cầu của mình để lựa chọn cách thức phù hợp nhất.

Khách sạn giá rẻ view biển tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Đa số du khách đến Đà Nẵng đều mong muốn lưu trú tại những khách sạn gần biển Mỹ Khê. Bởi bãi biển này lọt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Vì vậy, những khách sạn Đà Nẵng gần biển thường sẽ rất đông khách chính vì thế giá cũng cao hơn những vị trí khác.

Trong số đó có một khách sạn đáp ứng đủ tiêu chí: View biển - phòng đẹp - nội thất đầy đủ - Vị trí thuận lợi với giá cực kỳ tốt, đó là khách sạn Dương Gia Hotel. 

Hình ảnh phòng ngủ ở DE L’AMOUR Hotel

Khách sạn 3 sao này là nơi được du khách bốn phương cực kì yêu thích khi đến Đà Nẵng. Từ trong phòng Hotel, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh toàn thành phố tuyệt đẹp. Đặc biệt, ở đây còn có hồ bơi vô cực view biển Mỹ Khê xinh lung linh tha hồ cho bạn check in miễn phí. Với chất lượng dịch vụ vượt trội và đội ngũ nhân viên chu đáo, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc trọn vẹn nhất.

Giá phòng tại Dương Gia Hotel cũng rất rẻ, luôn luôn khuyến mãi chỉ từ 200.000đ – 400.000đ/ngày cho loại phòng từ 2 – 4 khách lưu trú. Bạn có thể liên hệ book phòng trước để nhận được nhiều ưu đãi theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0983 72 82 8602363 72 72 86 
  • Website: https://duonggiahotel.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/duonggiahoteldanang/

Khám phá ẩm thực nổi tiếng Đà Nẵng

Những năm gần đây, ẩm thực Đà Nẵng đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng du khách bốn phương khi ghé đến thành phố biển. Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng ta không thể không nhắc đến những món đặc sản, như: Mì quảng, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, chả bò, mít trộn, nem lụi..., Đà Nẵng là được xem như là thiên đường ẩm thực, với những món ăn ngon không thể nào quên.

Trải nghiệm ẩm thực đặc sản Đà Nẵng 

Tại Đà Nẵng, ẩm thực được hội tụ đặc sắc văn hóa của cả 3 miền, nên du khách có thể dễ dàng tìm được khẩu vị phù hợp với mình. Trong những năm gần đây, TP. Đà Nẵng phát triển hàng loạt khu ẩm thực nổi tiếng, như: Con đường ăn uống Phan Tứ, phố điểm tâm Huỳnh Thúc Kháng... Những đặc sản mang đậm hương vị Đà Nẵng với giá cả hợp lý là lý do khiến ẩm thực Đà Nẵng được nhiều người biết tới như vậy.

Đặc sản Đà Nẵng thích hợp mua về làm quà

Đà Nẵng không chỉ có những địa điểm du lịch hút hồn và còn có những món ăn đặc sản nổi tiếng không kém để du khách có thể mua về làm quà biếu người thân. Những món đặc sản Đà Nẵng, mà nhiều du khách khi về thường mua đó là món: Chả bò, nem tré, mực, khô, bánh, kẹo đặc sản…

Trong số những món trên, chả bò vẫn được khách du lịch mua nhiều nhất bởi: Chả bò ở Đà Nẵng có hương vị rất riêng mà không tỉnh, thành phố nào làm được. Chả bò có mùi thơm, khi ăn rất giòn và dai khiến bạn phát nghiện mỗi khi thưởng thức.

Ở Đà Nẵng thì cơ sở sản xuất nổi tiếng nhất vẫn là chả bò Bà Tâm. Với hơn 10 năm sản xuất và phân phối món đặc sản chả bò cho hàng ngàn người dân Đà Nẵng và khách du lịch mỗi tháng, chả bò tại đây luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng và giá chảb loại 1 cũng không cao.

Chả bò loại 1 tại cơ sở Bà Tâm chỉ từ 280.000 – 300.000đ/ kg và miễn phí SHIP tận nơi. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ qua hotline 0977.939.509 để đặt hàng nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm nhất dành cho bạn. Nếu có cơ hội nhất định bạn phải ghé đến thành phố biển này để khám phá những điều đặc biệt chỉ có ở nơi đây.

Bài, ảnh: HÙNG NGUYỄN