Kinh nghiệm tổ chức sự kiện trọn gói tại Hà Nội

24/07/2023 - 10:39

Tuấn Việt Media là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, sáng tạo, Tuấn Việt Media luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

1.Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói?

Hàng năm, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hội nghị, tri ân khách hàng, tiệc tất niên... Nhưng mỗi khi tổ chức, doanh nghiệp lại đắn đo nên lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói hay sử dụng nguồn lực “cây nhà lá vườn”.

Hãy cùng Tuấn Việt Media tìm hiểu top những lý do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói.

1.1 Đảm bảo chất lượng sự kiện

Chất lượng sự kiện luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói có chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đảm bảo chương trình diễn ra trơn tru. Điều này giúp bạn ghi lại dấu ấn tốt trong lòng khách mời.

1.2. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với kinh nghiệm trong ngành, công ty tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn lên ý tưởng, lập kế hoạch, cung cấp thiết bị và nhân sự trọn gói phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Bạn sẽ giảm tải được khối lượng công việc, thời gian của nhân sự để tập trung hơn vào chuyên môn của mình.

1.3. Quản lý và khắc phục rủi ro kịp thời

Khi tổ chức một sự kiện không thể tránh khỏi những tình huống phát sinh. Công ty sự kiện có thể dự đoán các rủi ro có thể gặp phải như thời tiết, khách mời... Từ đó, đưa ra những biện pháp khắc phục kịp thời để chương trình diễn ra suôn sẻ.

1.4. Chỉ cần làm việc với một đầu mối duy nhất

Để tổ chức một sự kiện cần rất nhiều hạng mục thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, màn LED, backdrop... đến MC, quay phim, chụp ảnh... Tuấn Việt Media cung cấp dịch vụ trọn gói giúp bạn được “mua đầy đủ chỉ trong một cửa hàng”. Không chỉ vậy, làm việc với một đầu mối duy nhất làm giảm việc độn giá do phải thuê nhiều nhà cung cấp, vận chuyển nhiều lần.

2.Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện

2.1. Kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có kinh nghiệm tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Việc xem xét kinh nghiệm của đơn vị tổ chức sự kiện là cần thiết và quan trọng trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể tìm hiểu dựa trên hồ sơ năng lực, các dự án đã thực hiện, phản hồi từ khách hàng để có cái nhìn khách quan và lựa chọn phù hợp.

2.2. Trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị chất lượng, đẹp mắt góp phần lớn vào sự thành công của sự kiện, tạo thiện cảm với khách tham dự. Tuấn Việt Media là đơn vị sở hữu số lượng lớn và đa dạng thiết bị phục vụ cho sự kiện từ bàn ghế, backdrop, âm thanh ánh sáng... Tuấn Việt Media thường xuyên kiểm tra, thay mới trang thiết bị để đảm bảo đưa đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

2.3. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm của Tuấn Việt Media sẽ hỗ trợ tư vấn những hạng mục và chương trình phù hợp với mục tiêu của bạn. Tuấn Việt Media tin rằng sự tâm huyết của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng, giúp quá trình hợp tác diễn ra ăn ý và trôi chảy hơn.

2.4. Giá thành hợp lý

Trên thị trường hiện nay các công ty tổ chức sự kiện mọc lên như nắm giá thành cũng trở nên cạnh tranh, việc lựa chọn công ty tổ chức với chi phí hợp lý là cần thiết. Tuy nhiên, giá thành đi đôi với chất lượng, thay vì lựa chọn đơn vị có chi phí rẻ nhất, bạn nên cân nhắc đến chi tiết các hạng mục để đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cho sự kiện.

3.Tuấn Việt Media - Đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình sự kiện, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng:

  • Tổ chức sự kiện khai trương
  • Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
  • Tổ chức sự kiện khởi công, động thổ, khánh thành
  • Tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo
  • Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
  • Tổ chức sự kiện họp báo
  • Tổ chức sự kiện trung thu, chương trình thiếu nhi
  • Tổ chức sự kiện thể thao, liên hoan văn nghệ

Xem thêm: Tổ chức sự kiện trọn gói - Tuấn Việt Media

Liên hệ Tuấn Việt Media qua hotline 0985 444 859 để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi ngay hôm nay.

Đi kèm với dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, Tuấn Việt Media cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị và nhân sự sự kiện phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

4.Lý do nên sử dụng dịch vụ tổ chức trọn gói của Tuấn Việt Media

Trong suốt thời gian qua, Tuấn Việt Media luôn tự hào là đơn vị đồng hành thực hiện nhiều sự kiện lớn nhỏ và nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Lấy phương châm “Nỗ lực hết mình vì thành công của khách hàng” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Tuấn Việt Media hướng tới mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng.

  • Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tuấn Việt Media là đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ: Viettien, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Đất Xanh miền Bắc, Bệnh viện Quân y 103, Ngân hàng SHB.
  • Quy trình làm việc minh bạch, chu đáo, nhanh gọn: Tuấn Việt Media có quy trình làm việc rõ ràng từ báo giá, thủ tục hợp đồng, xuất hóa đơn đầy đủ, đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại có sẵn: Tuấn Việt Media sở hữu kho thiết bị lớn tại Hà Nội, sẵn sàng đáp ứng quy mô của sự kiện lên đến hơn 1.000 người, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Cam kết đúng thời gian: Tất cả các thiết bị sự kiện được lắp đặt trước khi sự kiện diễn ra từ 12-24h, đảm bảo chương trình diễn ra đúng theo timeline.

Bài, ảnh: P.V