Lady Dior - biểu tượng quyền lực của Dior

23/05/2021 - 08:16

Trong chuyến công du tới Paris năm 1995, Công nương Diana, Công nương xứ Wales đã đeo món phụ kiện mà sau này trở thành huyền thoại của làng thời trang thế giới, đó là chiếc túi xách Lady Dior đầu tiên.

Sự ra đời của một huyền thoại

Trong chuyến công du tới Paris năm 1995, Công nương Diana, Công nương xứ Wales đã đeo món phụ kiện mà sau này trở thành huyền thoại của làng thời trang thế giới, đó là chiếc túi xách Lady Dior đầu tiên. Tất nhiên, phụ kiện không có tên vào thời điểm đó, nhưng khi Công nương nhiều lần đeo nó khi xuất hiện trước công chúng, câu chuyện đã được viết nên.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, Lady Dior chưa bao giờ giảm độ nổi tiếng. Với thiết kế cổ điển và kiểu dáng túi xách sang trọng, thanh lịch đặc trưng của nhà mốt, Lady Dior là đại diện rõ nét nhất cho di sản của Christian Dior với lịch sử thời trang. Mỗi chiếc charm kim loại lấp lánh được treo bằng dây đeo lấy cảm hứng từ những biểu tượng may mắn mà Monsieur Dior luôn yêu thích.

Thiết kế định hình Lady Dior đình đám

Trong hai thập kỷ rưỡi qua, Lady Dior đã được tái tạo vô số lần. Vẻ đẹp vượt thời gian của nó nằm ở phần tay cầm tròn dễ sử dụng và chất liệu da cừu mềm mại. Bên cạnh đó, họa tiết Cannage đặc trưng của thương hiệu cũng là điểm thu hút các tín đồ thời trang.

Các phiên bản ngày nay của túi Lady Dior mang đến sự quyến rũ vui tươi để cá nhân hóa chiếc túi theo ý thích của bạn, cùng với dây đeo vai rộng để bạn đeo dễ dàng hơn. Có nhiều kích cỡ, tùy chọn phụ kiện và chất liệu khác nhau, từ da đến thêu.

Về kích thước, Lady Dior có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Đối với những người muốn có một chiếc túi nhỏ xinh, Lady Dior Micro và Lady Dior Mini là hoàn hảo. Nếu bạn cần mang theo nhiều hơn một chút, Lady Dior Medium là tốt nhất. Bạn muốn mang cả thế giới theo mình? Lady Dior Large sẽ không làm bạn thất vọng!

Về chất liệu, Lady Dior có nhiều phiên bản khác nhau như da bò mềm, da cừu, thêu tinh xảo, nhung sang trọng.

Sau nhiều lần được ra mắt trong các bộ sưu tập trong nhiều năm, chiếc túi huyền thoại này không chỉ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau mà còn có rất nhiều họa tiết. Cho dù đó là họa tiết da báo mạnh mẽ, những bông hoa sặc sỡ, họa tiết cây cọ thời thượng cho mùa lễ hội hay đơn giản với những đường cầu vồng tinh tế, nhiều thứ đã được tái hiện trên Lady Dior nổi tiếng.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)