Làm thế nào để chọn được công ty Marketing nào phù hợp với doanh nghiệp bạn?

07/01/2022 - 09:56

Với chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing, Prodima Vietnam sẽ đưa ra những giải pháp hữu ích nhất cho khách hàng trong kỷ nguyên số.

Chọn một công ty Marketing phù hợp với doanh nghiệp sẽ thúc đẩy lợi nhuận "khủng" cho bạn và ngược lại, họ có thể làm cạn kiệt ngân sách và ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu của bạn. Chính vì thế, bạn nên tham khảo bài viết này trước khi chọn Marketing Agency nhé!

1. Hiểu nhu cầu của bạn

Đầu tiên, bạn cần mô tả cụ thể nhu cầu kinh doanh của mình về trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội và thiết kế đồ họa… với Marketing Agency để họ có thể hiểu rõ nhu cầu của bạn. Đồng thời, bạn cần xác định rõ mức ngân sách hiện có và những gì bạn sẵn sàng chi tiêu. Một nhà tiếp thị giỏi có thể làm việc với bất kỳ ngân sách nào và giúp bạn đạt được kỳ vọng cuối cùng. 

2. Yêu cầu sự minh bạch đầy đủ

Rất nhiều công ty che giấu công việc của mình nhằm lừa gạt khách hàng để nâng cao mức chi phí ban đầu. Bạn cần kiểm tra địa chỉ, bios và danh sách khách hàng của Công ty Marketing để biết đây là Agency chuyên nghiệp hoặc "ảo" trước khi quyết định lựa chọn. Tính minh bạch đầy đủ nên là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn công ty Marketing phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

3. Uy tín rất quan trọng

Hãy chắc chắn bạn đã xác định độ tin cậy và kinh nghiệm của Agency đó bằng cách xem qua những lời chứng thực của khách hàng trên trang web của họ hoặc trên trang đánh giá cộng đồng. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các forum / diễn đàn chuyên về doanh nghiệp để xem có bài "bóc phốt" Agency mà bạn có dự định hợp tác hay không. Hãy xem xét tất cả những chia sẻ, đánh giá về một công ty Marketing cụ thể sẽ giúp bạn tránh chọn nhầm Agency thiếu chuyên nghiệp. 

Cuối cùng, bạn hãy truy cập vào Website của họ để đánh giá tổng quan trang có tốt hay không? Trang web của họ xuất hiện ở đâu khi bạn search từ khóa liên quan? Cách họ sử dụng các trang phương tiện truyền thông xã hội như thế nào? Nội dung họ cung cấp có chất lượng không?

4. Gói dịch vụ

Sau khi cung cấp thông tin cụ thể về nhu cầu của bạn, hãy xem xét các gói dịch vụ + giá chi tiết đi kèm để biết được loại dịch vụ nào phù hợp với mục tiêu của mình. Bạn nên yêu cầu các công ty Marketing gửi bảng giá chi tiết để so sánh với nhau và lựa chọn dịch vụ đáp ứng được nhu cầu và chi phí đầu tư của mình.

Liên hệ ngay với Prodima Vietnam để làm việc trực tiếp với các chuyên gia Digital Marketing chuyên môn cao với nhiều giải pháp tốt nhất, giúp bạn dễ dàng đạt được kết quả cuối cùng. 

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích