Lần đầu tiên nhan sắc Việt đăng quang Miss Grand International

05/12/2021 - 07:36

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss Grand International, đại diện nhan sắc Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thực sự làm nên chuyện trong đêm chung kết tại Thái Lan.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt lên 59 nhan sắc tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để giành vương miện cuộc thi Miss Grand International 2021, vừa diễn ra đêm chung kết tại Bangkok (Thái Lan), vào tối nay (4-12).

Không chỉ là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất đấu trường nhan sắc này, Thùy Tiên còn là một trong những người đẹp hiếm hoi lọt vào top 10 của cuộc thi mà không qua hình thức bình chọn.

Nhờ những màn thể hiện xuất sắc, Thùy Tiên đã “vượt mặt” các đối thủ sừng sỏ đến từ các quốc gia Ecuador, Puerto Rico, Brazil, Nam Phi.

Trước đó, khi lọt top 10, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong cùng một mẫu váy, thuyết trình về thông điệp ngừng chiến tranh và bạo lực, Thùy Tiên đã tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh rõ ràng, rành mạch. Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định: “Hòa bình giống như bầu không khí xung quanh chung ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hòa bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình.”

“Lớn lên trong cảnh gia đình không đầy đủ cha mẹ, tôi đã được dạy cách trân trọng tình yêu. Hôm nay, tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi, bị từ chối tình yêu thương và những kẻ đi gieo rắc tổn thương cho người khác: Hãy lan tỏa tình yêu thương và sự đồng cảm tới những người xung quanh, để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa.”

Đặc biệt, ở phần cuối bài thuyết trình, đại diện Việt Nam còn nói cả tiếng Thái khiến những khán giả có mặt ở khán đài bất ngờ và cổ vũ rất nhiệt tình.

Có thể nói, Thùy Tiên là một trong số ít đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và chuyên gia trong suốt các hoạt động của ban tổ chức.

Người đẹp cũng giành giải “Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất” do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội. Như vậy, tính đến thời điểm này Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại “đấu trường” nhan sắc Miss Grand International.

Theo M.MAI (VIETNAM+)