Lãnh đạo tỉnh An Giang và huyện An Phú chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

20/01/2023 - 12:08

 - Sáng 20/1 (nhằm 29 Tết), Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư và Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng, cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình (huyện An Phú). Chủ tịch UBND huyện An Phú Trần Hòa Hợp cùng đi với đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

Chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

Đoàn công tác và Công ty TNHH Tứ Sơn (Châu Đốc) tặng quà các Chốt Quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19, thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng chúc Tết Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng đơn vị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư, cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe các bộ, chiến sĩ, cũng như công tác bố trí, phân công lực lượng trực Tết và chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các cán bộ, chiến sĩ tại các chốt  quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, yêu cầu từng cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tổ chức các ca trực hợp lý để đảm bảo vui Xuân ấm áp, đầy đủ, nhưng không quên nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới.

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh và Công ty TNHH Tứ Sơn (TP. Châu Đốc) trao tặng quà Tết đơn vị và các Chốt Quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19, thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, cùng lời chúc mừng năm mới an lành, nhiều thắng lợi mới.

NGHĨA THANH – HỮU HUYNH