Lãnh đạo TP. Long Xuyên thăm gia đình chính sách, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

23/07/2024 - 17:30

 - Chiều 23/7, Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái dẫn đầu đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Thắp hương hương tưởng nhớ các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Bí thư Thành ủy Long Xuyên Huỳnh Quốc Thái tặng quà gia đình Thương binh Nguyễn Thị Út Mười

Đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Long Xuyên đã đến thắp hương tưởng nhớ Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tải (phường Bình Khánh) và Bùi Thị Hai (phường Mỹ Long), để bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của hai mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc... Đồng thời, đến thăm, tặng quà và bày tỏ lòng tri ân gia đình thương binh Nguyễn Thị Út Mười (phường Bình Khánh), đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Bằng tình cảm và trách nhiệm to lớn, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Long Xuyên sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”,  chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần, giúp các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có mức sống từ trung bình khá trở lên so với mức sống của người dân trong cộng đồng dân cư.

NGUYỄN HƯNG