Lên gói Mobi, nhận xe Vision: Khách hàng An Giang rinh Giải đặc biệt tuần 4

11/10/2024 - 15:45

Ngày 4/10/2024 vừa qua, chương trình khuyến mãi “Lên Gói Mobi - Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” của MobiFone đã tổ chức buổi quay thưởng sôi nổi tại cửa hàng MobiFone Châu Đốc, An Giang. Với tổng cộng 104.014 mã dự thưởng hợp lệ từ khách hàng tham gia chương trình, kết quả đã tìm ra những chủ nhân may mắn trúng giải thưởng tuần 4.

Chúc mừng chị Lê Thị Loan - Chủ nhân giải đặc biệt

Chị Lê Thị Loan, một khách hàng đến từ Thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Chị Loan đã may mắn trúng giải đặc biệt - một chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp trị giá 35.590.000 đồng, với mã số trúng thưởng 006513 và số thuê bao 0787808XXX.

Lễ trao giải sẽ được MobiFone An Giang tổ chức vào sáng ngày 11/10/2024, ngay tại nhà riêng của chị Loan. Đây là sự kiện đặc biệt và đầy ý nghĩa, không chỉ mang lại niềm vui lớn cho chị Loan mà còn làm nổi bật cam kết của MobiFone trong việc đồng hành và tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho Đồng bằng sông Cửu Long

Chương trình “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” của MobiFone sẽ diễn ra từ ngày 02/09/2024 đến 23/02/2025, dành riêng cho khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ngoại trừ tỉnh Long An). Đây là cơ hội không thể bỏ qua để trải nghiệm các gói cước ưu đãi và có cơ hội giành nhiều giải thưởng giá trị, với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Ai có thể tham gia?

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng MobiFone hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành miền Tây, như: TP. Cần Thơ, tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Cà Mau.

Cách thức tham gia

Để tham gia, bạn chỉ cần:

  • Mua SIM mới kèm gói cước hoặc đăng ký mới gói cước từ 70.000 đồng/tháng trở lên.
  • Gia hạn gói cước có giá trị từ 70.000 đồng/tháng trở lên.
  • Đăng ký mới hoặc gia hạn các gói cước công nghệ thông tin có giá trị từ 500.000 đồng/tháng trở lên như MobiFone 1POS, MobiFone Invoice, hoặc MOBIFONECA.

Sau khi đăng ký thành công, mã dự thưởng sẽ được gửi qua tin nhắn SMS, giúp bạn tham gia quay số may mắn vào mỗi thứ 6 hàng tuần và có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng hấp dẫn mỗi tuần

Mỗi tuần, MobiFone sẽ tổ chức quay số may mắn với 1 giải đặc biệt là xe Honda Vision và 10 giải khuyến khích là vali cao cấp từ MobiFone. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tổng cộng sẽ có 25 xe Honda Vision và 250 vali cao cấp trao tặng cho các khách hàng may mắn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng

Chương trình “Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần” không chỉ mang đến cơ hội trúng thưởng hấp dẫn mà còn giúp bạn trải nghiệm dịch vụ viễn thông chất lượng cao từ MobiFone. Nếu bạn đang sống tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, hãy nhanh tay đăng ký các gói cước và tận hưởng nhiều ưu đãi.

Tìm hiểu chi tiết

Để biết thêm chi tiết về chương trình và cách thức tham gia, vui lòng truy cập: https://lengoimobitrungxe.mobifone9.vn.

P.V