Lịch thi đấu của đội tuyển nữ U18 Việt Nam tại giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á 2022

20/07/2022 - 14:05

Tính đến ngày 20/7, đội tuyển nữ U18 Việt Nam đã tới thành phố Palempang (Indonesia) và hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng cho giải bóng đá nữ U18 vô địch Đông Nam Á 2022.

 Đội tuyển nữ U18 Việt Nam được tiến hành xét nghiệm COVID-19 tại Indonesia. Ảnh: VFF

Tại Indonesia, đội được bố trí xét nghiệm nhanh COVID-19. Đây là yêu cầu chung đối với các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trong thời gian này nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên tham dự giải.

Về lực lượng tham dự giải, hơn một nửa số cầu thủ trong đội là thành viên của đội Dự tuyển nữ trẻ quốc gia, vì vậy ban huấn luyện cũng đã biết về từng cầu thủ từ trước.

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ U18 Việt Nam tại giải U18 nữ vô địch Đông Nam Á 2022:

“Nhìn chung, mọi người khá hiểu nhau. Vừa qua, chúng tôi có chuyến tập huấn 2 tuần tại Nhật Bản. Đây là một chuyến tập huấn thành công. Phía Nhật Bản đã hỗ trợ rất nhiều, ban huấn luyện và các cầu thủ vẫn có thể tận dụng hiệu quả hơn các điều kiện tập huấn. Việc chuẩn bị cho giải Đông Nam Á sắp tới, toàn đội không đặt mục tiêu nặng nề mà hướng tới xa hơn giải châu Á năm sau để các cầu thủ thoải mái học hỏi, tích lũy kinh nghiệm”, HLV trưởng đội tuyển U18 nữ Việt Nam Ijiri Akira cho biết.


Tại giải đấu này, đội tuyển U18 nữ Việt Nam ở bảng A với các đối thủ Thái Lan, Campuchia, Singapore và chủ nhà Indonesia.

Đội tuyển U18 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Singapore, Indonesia, Campuchia và Thái Lan vào các ngày 24/7, 26/7, 28/7 và 30/7.

Bảng A là các đội Australia, Myanmar, Malaysia, Philippines.

Theo L.SƠN (Báo Tin tức)