Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn thành lập mới nghiệp đoàn xây dựng

21/05/2022 - 17:00

 - Chiều 21/5, thực hiện chuỗi hoạt động Tháng Công nhân năm 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tri Tôn tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và trao quyết định thành lập nghiệp đoàn xây dựng Gia Vĩ Hòa.

​Qua thời gian gặp gỡ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động tự do làm nghề xây dựng, phụ hồ trên địa bàn huyện, được sự đồng thuận của tập thể người lao động, LĐLĐ huyện đã tập hợp và vận động người lao động tham gia vào hoạt động của tổ chức công đoàn với hình thức nghiệp đoàn.

Tại buổi lễ, LĐLĐ huyện  Tri Tôn đã kết nạp 50 đoàn viên công đoàn, trao quyết định thành lập nghiệp đoàn xây dựng Gia Vĩ Hòa và chỉ định 3 đoàn tham gia ban chấp hành lâm thời. 

Dịp này, LĐLĐ huyện Tri Tôn phối hợp Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến những nội dung có liên quan trong Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… Đồng thời, giải đáp những ý kiến liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động, tạo cơ sở cho việc chấp hành đúng các quy định pháp luật của công nhân lao động.

Trao quyết định thành lập Nghiệp đoàn

 

MỸ HẠNH