Liverpool ra mắt Thiago, nổ luôn 'bom tấn' Diogo Jota

19/09/2020 - 07:28

Liverpool có ngày mua sắm rộn ràng nhất hè 2020, khi không chỉ ra mắt Thiago Alcantara mà còn nổ luôn 'bom tấn' Diogo Jota từ Wolves.

Đội bóng của Jurgen Klopp cho thấy rõ tham vọng tiếp tục thống trị bóng đá Anh, với việc nổ liên tiếp 2 hợp đồng và là thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng này.

Liverpool ra mắt Thiago Alcantara...

Trước đó, Liverpool khá yên ắng, chỉ mang về (từ tất sớm) mỗi hậu vệ Kostas Tsimikas. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng Merseyside làm cú hích trong ngày thứ 6, với việc mang về được một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay: Thiago Alcantara.

Klopp sung sướng đón Thiago với hợp đồng 4 năm cùng khoản phí ban đầu là 20 triệu bảng. Nhà cầm quân này thậm chí có thể tung cựu tiền vệ Bayern vào sân ngay trận Liverpool chiến Chelsea vào 22h ngày 20/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh.

... đồng thời chốt xong luôn hợp đồng với Diogo Jota

Tuy nhiên, không chỉ có vậy Liverpool còn nổ ‘bom tấn’ thứ 3 là chân sút người Bồ Đào Nha - Diogo Jota từ Wolves với giá 41 triệu bảng!

Dù vậy, Liverpool có thể ‘thu lại’ 13 triệu bảng khi đồng ý bán Ki-Jana Hoever cho Wolves.

Klopp nói về Thiago: “Thiago là, và không ai có thể nhìn nhận theo cách khác – một cầu thủ hoàn toàn đặc biệt. Anh ấy sở hữu một số kỹ năng thuộc hàng hiếm nhưng phù hợp với lối chơi của Liverpool”.

Theo L.H (Vietnamnet)