Lùi thời gian, Mr World 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng Mười Một

14/08/2024 - 08:14

Nam vương Tuấn Ngọc và thí sinh các nước sẽ có thêm thời gian rèn luyện hình thể, cải thiện các kỹ năng để tham gia cuộc thi Mr World 2024, sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng Mười Một tới.

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tại Mr World 2024. (Ảnh: BTC)

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tại Mr World 2024. (Ảnh: BTC)

Ban tổ chức cuộc thi Mr World 2024 vừa chính thức công bố lịch trình của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5-24/11 tại Việt Nam, thay vì tháng Chín như dự kiến ban đầu. Như vậy, các thí sinh sẽ có thêm gần 2 tháng để chuẩn bị, hoàn thiện kỹ năng và rèn luyện bản thân.

“Tôi là người chiến thắng đã 5 năm, điều đó quả thật may mắn. 5 năm rồi đã đến lúc trao lại danh hiệu cho người khác. Tôi mong chờ được ‘final walk’ vào tháng 11 ở đất nước xinh đẹp Việt Nam,” đương kim Mr World - Jack Heslewood chia sẻ trước thềm cuộc thi diễn ra.

Với riêng đại diện Việt Nam, Nam vương Phạm Tuấn Ngọc cho biết việc dời lịch như vậy giúp cậu có thêm thời gian để rèn luyện hình thể, cải thiện các kỹ năng catwalk, ứng xử để tham gia cuộc thi sẽ tổ chức trên sân nhà vào tháng 11, dự kiến quy tụ hơn 80 thí sinh nam từ khắp thế giới đổ về.

Phạm Tuấn Ngọc chia sẻ: “Sau khi đăng quang, tôi bắt đầu bước vào quá trình tập luyện theo chế độ nghiêm ngặt. Hiện trang phục văn hóa dân tộc đã chốt xong; phần thi tài năng tôi đã lên kịch bản xong và đang trong quá trình tập luyện; dự án nhân ái đã gần hoàn thiện. Tôi đang học thêm tiếng Anh và cải thiện thêm nhiều kỹ năng cần thiết khác. Có ngày tôi học đến 3 lớp kỹ năng khác nhau. Một ngày của tôi trải dài từ việc tập gym (2 lần 1 ngày), học tiếng Anh, tập tài năng, cho tới cập nhật những tin tức thời sự và thực hiện dự án nhân ái.”

 
N7.JPG

Nam vương cho biết mỗi ngày sau giờ tập, giờ học cậu đều dành thời gian tìm hiểu và trao đổi với các thí sinh các nước khác, giữ liên lạc với họ và nhắn với họ rằng cậu rất ngóng chờ đón các bạn đến với đất nước xinh đẹp Việt Nam.

Việc ban tổ chức dời lịch giúp đại diện các nước có thêm thời gian trau dồi, hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót và đặc biệt như Tuấn Ngọc chia sẻ cậu cảm thấy ‘dễ thở’ hơn. Tuy nhiên, cuộc thi cũng sẽ càng cạnh tranh hơn bởi tất cả các thí sinh đều có thêm sự chuẩn bị kỹ càng.

Sau đăng cai Miss Grand International, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024, diễn ra vào tháng Chín tới.

“Cuộc sống của tôi sau một tháng đăng quang thay đổi khá nhiều. Tôi có nhiều cơ hội hơn để tham dự các hoạt động xã hội. Tôi bận rộn hơn với lịch trình, công việc nhiều hơn và có cơ hội gặp gỡ nhiều người, làm quen với những điều mà trước nay chưa bao giờ có. Không những vậy, tần suất tập luyện của tôi cũng tăng gấp đôi so với thời gian chuẩn bị cho Mr World Vietnam. Mặc dù lịch trình dày đặc nhưng tôi rất trân quý khoảng thời gian này và tin rằng đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất cuộc đời mình. Và chắc chắn tôi sẽ sống hết mình với nó,” Tuấn Ngọc chia sẻ.

Được biết, vòng Chung kết Mr World 2024 sẽ được tổ chức ở Vũng Tàu, Phan Thiết. Năm nay, cuộc thi sẽ có nhiều phần thi hấp dẫn như: Beauty With A Purpose, Top Model, Mr Talent, Mr Sport, Head to head Challenge.../.

 
N13.jpg

Theo Vietnamplus