Man City đi trước MU, đàm phán ký Haaland tháng 1-2022

13/10/2021 - 13:54

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo, đi trước MU một bước, tổ chức đàm phán ký Erling Haaland với ‘cò bự’ Mino Raiola ngay trong tháng 1-2022.

Thông tin từ tờ Times cho hay, người đại diện Mino Raiola làm nóng thêm tương lai của thân chủ mình khi giới thiệu Erling Haaland đến một số đội bóng lớn nhất châu Âu.

Man City được loan báo đang đi trước một bước để ký Haaland

Erling Haaland đang nổi lên ra một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu. Gia nhập Borussia Dortmund từ Salzburg vào tháng 1/2020, tiền đạo Na Uy đã có được 68 bàn thắng sau 67 trận trên mọi đấu trường.

Điều đó chỉ khiến ông thầy cũ Solskjaer thêm tiếc nuối vì MU đã để vuột Haaland khi ấy, dù là đội đàm phán trước và tay săn bàn 21 tuổi cũng đã ‘ưu tiên’ thầy.

Solskjaer và MU được cho xác định Haaland là ưu tiên hàng đầu ở phiên chợ hè tới, cũng là thời điểm điều khoản 75 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này có hiệu lực.

Truyền thông khắp nơi dự đoán, sẽ là cuộc đua cực gắt giữa các CLB hàng đầu để có được Haaland từ Dortmund, với MU, Man City, Real Madrid, PSG, Bayern Munich,…

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ tờ Times thì Man City âm mưu trước một bước các đối thủ, với kế hoạch mở các cuộc đàm phán với đội ngũ của Haaland ngay trong tháng 1/2022, với hy vọng có thể thuận lợi ký kết vào mùa hè.

Man City thất bại trong việc mang về một chân sút hồi hè qua, do dành quá nhiều thời gian theo đuổi Harry Kane (nhưng Tottenham không có ý định bán), sau định ký Ronaldo thì bị MU hớt lại,…

Theo L.H (Vietnamnet)