Man City vung tiền nổ "bom tấn" Lautaro Martinez

04/04/2020 - 20:01

Man City đang chuẩn bị mua hợp đồng của Lautaro Martinez, lương gấp 6 lần ở Inter, theo yêu cầu cải thiện hàng công của Pep Guardiola.

Lautaro Martinez đang là một trong những gương mặt nổi bật nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Sau Barca, MU, Chelsea và Real Madrid, đến lượt Man City tiếp cận Inter để thảo luận Lautaro Martinez.

Man City muốn mua Lautaro Martinez

Nguồn tin thân với gia đình Lautaro cho biết, Man City không ngại thực hiện điều khoản mua lại hợp đồng của anh với Inter.

Trong hợp đồng hiện tại của Lautaro có điều khoản cho phép anh ra đi với mức giá 111 triệu euro.

Mặc dù Man City bị UEFA phạt cấm tham gia Champions League trong hai mùa giải (khiếu nại lên Tòa án Trọng tài thể thao chưa thể giải quyết, khi các hoạt động ngưng lại vì Covid-19, nên Man City được phép đá mùa tới), nhưng tài chính không phải vấn đề lớn với CLB chủ sân Etihad.

 Pep Guardiola là người đề xuất kế hoạch mua Lautaro Martinez. Ông cần làm mới hàng công Man City, sau mùa giải 2019-20 có nhiều khó khăn.

Nhiều khả năng Man City sẽ bán Leroy Sane. Trong trường hợp nhận được mức giá hợp lý, Gabriel Jesus cũng được đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Trong khi đó, Sergio Aguero không còn trẻ nữa. Chính vì thế, Pep Guardiola rất quan tâm đến Lautaro Martinez - một tiền đạo hoạt động trên phạm vi rộng.

Don Balon dẫn nguồn tin thân với gia đình Lautaro Martinez cho biết, Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu euro - vượt xa thu nhập 1,5 triệu euro mà anh nhận ở Inter, trong hợp đồng kéo dài đến 2023.

Theo Vietnamnet