Man Utd chính thức hỏi mua Sancho, Dortmund ra mức giá điên rồ

19/06/2021 - 16:26

Đội chủ sân Old Trafford đã có liên hệ chính thức với Dortmund để kích hoạt thương vụ bom tấn ngay trong mùa Hè 2021 và ngay lập tức, họ phải nhận mức giá đắng chát từ đối tác nước Đức.

EURO 2020 đang diễn ra và một vài đội bóng đang phải chờ đợi để tiếp tục đàm phán với những cái tên mình theo đuổi. Nhưng với Manchester United, Quỷ đỏ vẫn tỏ ra quyết tâm thương thảo nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho.

Những cây viết uy tín như Fabrizio Romano đều đã xác nhận sự quan tâm của nửa đỏ thành Manchester dành cho tuyển thủ Anh. Và trong diễn biến mới nhất, phía Boussia Dortmund đã chính thức đáp lời và đưa ra mức giá dành cho trụ cột của mình.

Nguồn tin từ BVB Buzz cho biết, Quỷ đỏ vừa gửi đề nghị hỏi mua Jadon Sancho, đồng thời phía Die Borussen muốn số tiền 81.6 triệu bảng kèm theo khoản phí bổ sung để đôi bên tiếp tục ngồi lại với nhau. Tuy nhiên, BVB Buzz cũng tiết lộ đây là con số quá lớn với đội chủ sân Old Trafford.

 Sancho đang ở khá gần M.U. 

Về phần mình, Borussia Dortmund đã nhắm đến Noni Madueke để thay thế trong trường hợp Jadon Sancho cập bến nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, chậm nhất là vào nửa đầu tháng Bảy tới, đội bóng vùng Ruhr sẽ đưa ra quyết định về tương lai của tuyển thủ Anh.

Trùng hợp thay, đó cũng là thời điểm EURO 2020 dần đi đến hồi kết. Khi ấy, các bên sẽ có thêm thời gian để đàm phán. Nhưng giờ đây, CĐV M.U đang nín thờ chờ đợi câu trả lời từ ban lãnh đạo với con số 81.6 triệu bảng mà Die Borussen đưa ra. 

Theo GIANG NAM (Bóng đá)