Mẫu án gian thờ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay

15/12/2023 - 09:35

Án gian thờ là một trong những mẫu bàn thờ gia tiên được chạm khắc với hoạt tiết tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng. Án gian thờ được xem như là thế giới thu nhỏ của người đã khuất, nơi con cháu tưởng nhớ về cội nguồn và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với ông bà, tổ tiên.

Trên thị trường hiện nay, mẫu án gian với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn ra được một mẫu án gian vừa ý. Vậy nên, chúng tôi kết hợp với các chuyên gia của Đồ gỗ Hương Đình xin gợi ý một số mẫu án gian gỗ đẹp mang may mắn, rước tài lộc cho gia chủ qua bài viết sau đây.

1. Án gian thờ gỗ mít

Gỗ mít có mùi thơm nhẹ nhàng, màu vàng sáng, nếu để lâu dần sẽ ngả thành màu đỏ sẫm. Gỗ mít có tính đàn hồi, dẻ, thớ mềm, ít bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt, khối lượng lại nhẹ, tuổi thọ khá cao, trung bình có thể lên tới là vài chục năm đến 100 năm.

Mẫu án gian bằng gỗ mít chất lượng, được thiết kế sang trọng, bền đẹp với thời gian phù hợp với nhiều loại hình nhà ở từ nhà chung cư tới biệt thự. Đây là một trong những mẫu án gian thờ đẹp bán chạy nhất tại xưởng Hương Đình. 

Được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phần tĩnh vuông vức, với điểm nhấn là các chi tiết được trang trí bởi bàn tay khéo léo từ các nghệ nhân tài hoa của Đồ gỗ Hương Đình.

2. Án gian thờ gỗ gụ

Hiện nay, mẫu án gian thờ bằng gỗ gụ rất được ưa chuộng bởi tính độc đáo, tính thẩm mỹ cao và cực kỳ chắc chắn mang đến vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc, nhưng vẫn vô cùng tôn nghiêm cho không gian của phòng thờ.

Gỗ gụ có màu vàng nhạt, vàng trắng, để lâu sẽ chuyển dần sang màu thẩm. Gỗ gụ có thớ thẳng vân đẹp, như dáng hoa, đường vân gỗ tạo nên nét hoa văn độc đáo. Mẫu án gian thờ gỗ gụ với mùi hương thơm tự nhiên, dù để mộc hay đánh vecni đều rất bắt mắt. 

Gỗ gụ có độ bền cao, ít cong vênh, mối mọt, dễ chạm khắc tạo kiểu. Chính vì thế, mẫu án gian thờ được làm bằng gỗ gụ được đánh giá là mẫu bàn thờ tốt nhất hiện nay khi sở hữu độ bền lên tới 100 năm.

3. Án gian thờ gỗ hương đá

 

Gỗ hương đá là một trong những dòng gỗ quý hiếm tại Việt Nam hiện nay. Án gian bằng gỗ hương đá không những có giá trị vật chất mà còn có giá trị về tâm linh rất cao. Gỗ hương được trong quan niệm dân gian được xem là “mộ linh” mang lại sự thịnh vượng, may mắn và linh thiêng.

Gỗ hương đá có vân gỗ uốn lượn, mật độ vân gỗ dày và mịn tạo thành từng lớp nhưng không cắt nhau. Màu sắc của gỗ hương đá là sự kết hợp giữa màu hồng đỏ và hồng tím. Màu sắc gỗ sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào tuổi thọ sinh trưởng. Gỗ hương đá có tuổi thọ càng lớn, màu sắc sẽ đậm và óng ánh hơn.

Gỗ hương đá với chất gỗ bền, siêu cứng, độ bám ốc vít tốt nên dễ gia công. Đặc biệt, gỗ còn có đặc tính kháng nước, kháng mối mọt và ẩm mốc tự nhiên, ổn định trước mọi loại thời tiết khắc nghiệt được ưa chuộng để làm đồ nội thất trong gia đình và nội thất phòng thờ. 

Án gian làm bằng gỗ hương đá có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, thân thiện với sức khỏe con người, vừa tạo cảm giác thư giãn, thư thái cho tâm hồn vừa tạo nên sự thanh tịnh cho không gian thờ cúng.

4. Án gian thờ gỗ gõ đỏ

Án gian thờ được làm 100% từ loại gỗ gõ đỏ tự nhiên, được các nghệ nhân tại Hương Đình chế tác cực kỳ công phu từ các khối gỗ dày cứng, với họa tiết mềm mại và uyển chuyển tạo nên một tác phẩm hoàn toàn độc đáo mà vẫn giữ nguyên sự trịnh trọng và hơi ấm cho không gian của phòng thờ.

Gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, bắt vít tốt, màu gỗ đẹp, khả năng chống mối mọt và độ bền theo thời gian. Chính vì thế, những sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ gõ được rất nhiều người ưa chuộng. 

Án gian gỗ đỏ có vẻ ngoài nổi bật nâng tầm sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng thờ. Từ hoa văn, mẫu mã của án gian gỗ đỏ đều mang lại vẻ đẹp độc đáo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Mẫu án gian thờ gỗ gõ đỏ là một trong những mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên bán chạy nhất tại Hương Đình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp án gian thờ với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tương, tương xứng với giá thành, chuẩn kích thước phong thủy là điều không dễ dàng. 

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng cơ sở sở “Đồ gỗ Hương Đình” với hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ, nội thất phòng thờ uy tín. Điểm nổi bật của Hương Đình là sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. 

Đơn vị luôn chú trọng trong việc nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Mức giá án gian cạnh tranh ngay tại xưởng và tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Cùng với đó, Hương Đình cam kết ngay từ việc chọn gỗ chọn phôi, luôn chú trọng trong việc sử dụng chất liệu gỗ tốt, cao cấp nhất, đảm bảo từ tự nhiên 100%, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, đột phá về họa tiết nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua mẫu án gian thờ có thể liên hệ tới Hotline 0565 116 868 hoặc truy cập website Huongdinh.com để nhận được báo giá. Với chế độ bảo hành tốt, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Đồ gỗ Hương Đình – Thương hiệu gỗ uy tín tại Việt Nam

  • Địa chỉ : Sơn Thanh, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội

  • Điện thoại : 0565116868  

  • Website : https://huongdinh.com

  • Gmail: huongdinhbrand@gmail.com

  • Fanpage : https://www.facebook.com/gohuongdinh 

  • Youtube: https://www.youtube.com/@HuongDinhFurniture 

  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@gohuongdinh