Máy bay đâm vào chung cư ở Mỹ, tất cả hành khách thiệt mạng

22/10/2022 - 15:12

Một chiếc máy bay một động cơ lao vào tòa nhà chung cư ở New Hampshire - Mỹ khiến tất cả những người trên máy bay thiệt mạng.

Theo Daily Mail, một ngọn lửa cao tới hơn 12 m đã bùng lên trong không khí sau vụ tai nạn xảy ra gần sân bay Dillant-Hopkins tại TP Keene.

Chính quyền TP Keene cho biết trong một tuyên bố: "Đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay gần sân bay Keene. Chiếc máy bay đâm vào một chung cư gần nhà nguyện Hope".

Ngọn lửa cao tới hơn 12 m bùng lên sau vụ tai nạn xảy ra gần sân bay Dillant-Hopkins. (Ảnh: US Today)

"Không có thương vong đối với những người đang sống trong chung cư. Tuy nhiên, những người trên máy bay đều thiệt mạng. Chúng tôi đã thông báo với Cục Hàng không Liên bang (FAA). Các thông tin khác sẽ được thông báo sau" - tuyên bố cho biết.

Kênh WHDH (Mỹ) đưa tin, chiếc máy bay đâm vào tòa nhà có thể là loại máy bay Beechcraft Sierra một động cơ.

Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay vào thời điểm đó.

Theo trang WCVB (Mỹ), tai nạn xảy ra tại địa điểm cách đầu phía bắc của đường băng sân bay Keene Dilant-Hopkins chưa đầy 1 km vào khoảng 6 giờ 55 phút tối ngày 21-10 (giờ địa phương).

Người dân cho biết chiếc máy bay đã đâm vào một kho chứa đồ, bốc cháy cạnh một tòa chung cư nhỏ có chung bãi đậu xe với nhà nguyện Hope. Họ cho biết tất cả cư dân đã ra ngoài an toàn.

Ông Robin Guimond nói: "Thật đáng sợ! Tôi đang ngồi trên ghế thì nghe thấy tiếng nổ lớn và sau đó ngôi nhà rung chuyển".

Ông Scott Gauthier nói: "Tôi chỉ kịp mặc đồ đàng hoàng rồi lao ra ngoài. Lửa đã lan vào mái nhà và khắp phía sau".

Theo FAA, Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra để xác minh số đăng ký của chiếc máy bay tại hiện trường.

FAA cho biết danh tính của những người liên quan đến vụ tai nạn máy bay chưa được tiết lộ, trang Newsweek dẫn lời.

Theo Báo Người Lao Động