Mbappe xác nhận: 'Tôi đã đệ đơn rời PSG'

05/10/2021 - 08:06

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe được cho là không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG chưa có gì rõ ràng. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Mbappe đứng trước khả năng chia tay PSG. Thực tế cho thấy, Mbappe cân nhắc rời đội chủ sân Công viên các hoàng tử và nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng.

Được biết, Real Madrid là bến đỗ ưa thích của Mbappe. Giám đốc thể thao Leonardo từng khẳng định: "Mbappe muốn ra đi, điều đó là đủ rõ ràng. Nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ cậu ấy lại, nhưng điều đó phải tuân theo các điều kiện của chúng tôi."

 Mbappe yêu cầu rời PSG.

Mới nhất, đích thân Mbappe lên tiếng làm rõ vấn đề này. Tờ Goal dẫn lời Mbappe cho hay: "Tôi đã đệ đơn rời PSG. Sự thật là vậy. Đó là vào tháng 7 vì khi chưa muốn gia hạn hợp đồng, tôi muốn ra đi để CLB nhận phí chuyển nhượng và mang về sự thay thế chất lượng.

Tôi muốn điều gì đó tôn trọng giữa tôi và PSG: Tôi đã nói, nếu bạn không muốn tôi rời đi, tôi sẽ ở lại. Cá nhân tôi không thực sự hài lòng khi BLĐ PSG nói rằng: 'Mbappe yêu cầu rời đi vào tuần cuối cùng của tháng 8'.

Điều đó không đúng. Nó làm tôi cảm giác bản thân mình như một kẻ cướp vậy. Tôi đã thông báo sớm cho họ, vào cuối tháng 7. Đó là toàn bộ sự thật. Tôi sớm đưa ra yêu cầu rời đội bóng vào tháng 7.

Dù vậy, không có nghĩa là tôi đã từ chối 7 đề xuất gia hạn hợp đồng từ PSG. Đội bóng đã cho tôi nhiều thứ. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc trong 4 năm sống ở đây, và hiện tại, vẫn vậy.

Tôi không muốn gây rắc rối, muốn mọi người cùng hợp tác và tôn trọng quyết định của tôi. Và tôi cũng nói, nếu họ không muốn tôi ra đi, thì tôi sẽ ở lại."

 Mbappe sẵn sàng chia tay PSG trong thời gian tới.

Ở những trận đấu gần đây, Mbappe và Neymar có sự ăn ý với Lionel Messi. Bộ ba này gần tìm được tiếng nói chung trên sân. Tuy nhiên, có vẻ như điều này không còn nhiều ý nghĩa với Mbappe.

Theo Marca, suy nghĩ của cầu thủ người Pháp không thay đổi và Mbappe dự định đây sẽ là mùa giải cuối cùng với PSG. Hiện tại, Real Madrid phải đợi thêm 3 tháng nữa trước khi có thể mở cuộc đàm phán với cầu thủ mà họ muốn hơn bất kỳ ai khác.

Mbappe muốn chia tay PSG để thỏa giấc mộng khoác áo Real Madrid. Mbappe chỉ còn thời hạn hợp đồng dưới 1 năm. Không loại trừ khả năng Mbappe cập bến Bernabeu dưới dạng miễn phí.

Theo TIỂU LAM (Bóng đá)