Sự hợp tác bất ngờ đánh dấu một trong những sáng kiến thương hiệu lớn nhất của Michael Kors trong năm nay cho đến nay. Sự hợp tác này được dẫn dắt bởi nhà văn kiêm người mẫu Emily Ratajkowski cùng với rapper gốc Brooklyn, Jay Critch và nhạc sĩ Wolftyla gốc Queens. Những gương mặt khác bao gồm ngôi sao người Nhật Kemio và các người mẫu Herzen Clerge, Lexi Boling và Lucas Ucedo.
Bộ sưu tập được chụp bởi Lachlan Bailey và được tạo kiểu bởi Mel Ottenberg, Giám đốc Sáng tạo của Tạp chí Interview. Được chụp trên một sân tennis ở Miami, những hình ảnh đưa bạn đến một nơi thư giãn không căng thẳng, tỏa ra từ màu sắc ấm áp của hình ảnh. Video chiến dịch có các vợt tennis và bộ lọc máy ảnh cũ phù hợp, làm tăng thêm cảm giác cổ điển.
24 sản phẩm của bộ sưu tập theo một câu chuyện màu sắc vui tươi của thập niên 70, với các màu sắc dễ nhận biết của Ellesse là cam tươi và đỏ rực. Những sắc thái này cùng với màu xanh nước biển đậm và sắc nét tự nhiên của Michael Kors tạo nên một cách phối màu retro. Các hình in vui tươi và đồ bơi phong cách cổ điển, áo khoác, quần dài, giày thể thao, dép và mũ xô đều có góc cạnh thể thao. Tất cả các thiết kế hướng tới một mùa hè năng động nhưng đầy phong cách.
Vì Michael Kors đã bắt đầu giới thiệu những bộ sưu tập thể thao hơn đi cùng thời tiết nóng của mùa hè, giống như dòng sản phẩm dành cho trẻ em mới của mình, thương hiệu đã giữ nguyên màu sắc đặc trưng của mình. Tuy nhiên, với một logo mới cho bộ sưu tập ready to wear này, sự hợp tác của Ellesse thể hiện một nguồn cảm hứng mới: sôi động và tràn đầy năng lượng.
Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)