Michael Kors ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2021

19/07/2021 - 08:36

Michael Kors công bố bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của họ nhằm kỷ niệm 40 năm ngày sinh của nhà thiết kế cùng tên.

Michael Kors công bố bộ sưu tập Thu/Đông 2021 nhằm kỷ niệm 40 năm ngày sinh của nhà thiết kế cùng tên. Được thực hiện bởi Inez và Vinoodh huyền thoại, chiến dịch có sự tham gia của những người bạn của nhà mốt bao gồm Naomi Campbell, Carolyn Murphy và Liya Kebede, cùng với Bella Hadid, Adut Akech và Vittoria Ceretti.

Chiến dịch được quay tại một địa điểm ở Thành phố New York trong khu Nhà hát, một địa điểm gần gũi và thân thương với trái tim Michael Kors. Bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của ông là một lời ca ngợi cho một thành phố và cộng đồng nhà hát đang được xây dựng lại.

Chiến dịch sẽ có các kiểu dáng được lấy từ bộ sưu tập MK40 Reissue Capsule, một bộ sưu tập các kiểu dáng được lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của nhà thiết kế. Bộ sưu tập capsule bao gồm 15 món đồ, mỗi món đồ có một mã QR duy nhất bên trong quần áo mà khách hàng có thể quét để khám phá lịch sử đằng sau nó.

“Bộ sưu tập này và chiến dịch này là sự tôn vinh sự tái sinh của cuộc sống trong thành phố sau dịch bệnh. Bước ra ngoài, tìm kiếm niềm vui khi mặc quần áo và biến đường phố trở thành sàn diễn của bạn. Đó là đêm trong tưởng tượng của tôi ở Khu Nhà hát”, nhà thiết kế chia sẻ, giới thiệu bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)