Miss Grand International 2023: Công bố Top 6 giải 'Best in Áo dài'

09/10/2023 - 14:31

Ban tổ chức Miss Grand International 2023 công bố top 6 chung cuộc phần thi “Best in Áo dài” thông qua bình chọn từ khán giả, trong đó đại diện nhan sắc Việt Nam không có mặt trong top châu Á.

Thí sinh tổng duyệt cho màn trình diễn Vietnam Beauty Fashion Fest. (Ảnh: BTC)

Phần thi “Best in Áo dài” Miss Grand International 2023, top 6 chung cuộc thông qua bình chọn từ khán giả có các đại diện đến từ châu Á-châu Đại Dương là Miss Grand Myanmar, Miss Grand Thái Lan; châu Mỹ-Mỹ La tinh có hai đại diện là Miss Grand Peru, Miss Grand Venezuela; châu Âu-châu Phi là Miss Grand Cộng hòa Séc và Miss Grand Nigeria.

Đại diện nhan sắc Việt Nam là Lê Hoàng Phương không có mặt trong top châu Á. Đại diện ban tổ chức cho biết tất cả bình chọn đều được bỏ phiếu và tính từ những người theo dõi Instagram @missgrandinternational.

Kết thúc lịch trình tại thủ đô Hà Nội với loạt sự kiện hấp dẫn, dàn thí sinh của cuộc thi tiếp tục đến với thành phố Hạ Long với điểm nhấn trọng tâm là di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay (9/10), các thí sinh sẽ tham gia màn trình diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6 với chủ đề “Beach wear Fashion Show” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập. Theo đó, các Hoa hậu Hòa bình từ khắp nơi trên thế giới sẽ trình diễn các trang phục nhẹ nhàng, bay bổng hợp với không gian biển và xung quanh trang trí bằng loạt khinh khí cầu rực rỡ sắc màu.

Các thí sinh đã có mặt ở Hạ Long và tổng duyệt cho chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest. (Ảnh: BTC)

Đây là lần đầu tiên Vietnam Beauty Fashion Fest có sự góp mặt của các nàng khắp hành tinh. Trước đó, chương trình đã được diễn ra trong khuôn khổ các cuộc thi lớn như Miss World Vietnam 2022, Miss World Vietnam 2023, Miss Grand Vietnam 2023 với sự tham gia trình diễn của dàn Hoa hậu như: Thùy Tiên, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà…

Theo lịch trình được ban tổ chức Miss Grand International công bố, các sự kiện bên lề của cuộc thi tại Việt Nam sẽ được trình diễn đa phần vào buổi sáng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, vì đây là cuộc thi quốc tế nên đa số các nước sẽ trái múi giờ, việc tổ chức buổi sáng nhằm đảm bảo giờ sinh học cho đại diện của nhiều quốc gia cũng như người hâm mộ của các nàng hậu thế giới sẽ dễ dàng theo dõi hành trình của cuộc thi.

Một số hình ảnh dàn thí sinh đã có mặt ở Hạ Long và tổng duyệt cho chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest:

Theo Vietnamplus