Mở siêu thị mini tại An Giang không thể bỏ qua những mẫu kệ bày hàng này

22/06/2022 - 09:38

Ngày càng nhiều siêu thị mini được mở ra tại An Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây. Bởi vậy, không khó hiểu khi các loại kệ siêu thị được các chủ đầu tư tìm kiếm nhiều. Trong hàng trăm mẫu kệ khác nhau, đa dạng và đẹp mắt thì siêu thị mini nhất định không bỏ qua một số mẫu sau.

1. Kệ lưng lưới

Kệ lưới là mẫu bật nhất trong top các mẫu kệ bày hàng siêu thị với số lượng lắp đặt vô cùng lớn. Phần lưng kệ làm bằng khung lưới sắt đan thông thoáng. Tuy nhiên, cấu tạo này có điểm yếu là không quá chắc chắn. Đồng thời, các bộ kệ khi để sát tường sẽ không ngăn được tình trạng bị chuột cắn phá hoại sản phẩm trên kệ.

Lý do mà kệ lưng lưới được nhiều cửa hàng là bởi có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả khi bày bán sản phẩm. Chúng phù hợp với mọi không gian siêu thị lớn nhỏ khác nhau.

Giá bán tham khảo cho các bộ kệ siêu thị lưng lưới đó là từ 450.000 - 2.200.000 đồng/bộ.

Mẫu kệ lưng lưới bày hàng trong siêu thị

2. Kệ tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ có điểm khác biệt ở cấu tạo phần lưng chắn hàng được ghép từ nhiều tấm tôn được đục những lỗ nhỏ. Đặc điểm này không chỉ tăng sự chắc chắn, mà kệ tôn lỗ còn có tính thẩm mỹ cao. Đó là lý do kệ bày hàng tôn đục lỗ thường được siêu thị vừa và lớn sử dụng.

Với rất nhiều ưu điểm, không khó hiểu khi kệ lưng tôn đục lỗ có giá cao hơn so với kệ lưới. Mức giá tham khảo: 750.000 - 2.500.000 đồng/bộ.

Lưng tôn lỗ đẹp mắt

3. Kệ tôn liền

Thuộc top 3 mẫu kệ bán chạy nhất, kệ tôn liền được đánh giá cao về sự chắc chắn nhờ mặt lưng kín hoàn toàn bằng các tấm tôn liền. Nhờ vậy, những bộ kệ khi được đặt áp tường vừa che được khuyết điểm trên tường vừa bảo vệ sản phẩm không bị phá hoại bởi côn trùng, đặc biệt là chuột.

Giá tham khảo của kệ siêu thị tôn liền: 750.000 - 2.500.000 đồng/bộ.

Kệ tôn liền có mặt lưng kín hoàn toàn

4. Kệ giỏ mì

Trong siêu thị có hàng trăm loại hàng hóa, trong đó có những mặt hàng dạng gói bán chạy, như: Mì tôm, bánh kẹo, đồ khô... Do đó, cần có loại kệ thích hợp với nhóm sản phẩm này.

Kệ trang bị các giỏ đựng bằng làm bằng sắt đan chuyên dùng trưng bày hàng hóa dạng gói. Các mâm bày hàng thông thường được thay thế bằng các các giỏ đựng. Trong một siêu thị thì kệ giỏ mì chỉ được lắp đặt với số lượng nhất định.

Giá bán tham khảo của kệ rổ mì: 600.000 - 2.300.000 đồng/bộ.

Giỏ mỳ khi trưng bày sản phẩm

5. Kệ móc treo sản phẩm

Các sản phẩm cần treo trên giá kệ cũng khá đa dạng như phụ kiện, đồ gia dụng, hàng thời trang... Bởi vậy, không thể bỏ qua kệ treo hàng khi mở siêu thị mini.

Một số loại móc treo được lắp đặt trên kệ siêu thị đó là móc đơn, móc đôi, móc bi treo quần áo, móc treo chảo thớt,...

Giá bán tham khảo của kệ móc treo: 4500.000 - 2.000.000 đồng/bộ.

Onetech lắp đặt kệ bày hàng tại An Giang

Ngoài ra, để không gian không bị nhàm chán, khi mở siêu thị mini thì bạn có thể cân nhắc lắp đặt thêm một số mẫu kệ như kệ mini trước quầy thu ngân, ụ vuông bày hàng khuyến mại hay kệ bán rau củ quả cho gian hàng thực phẩm.

Onetech là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ bày hàng siêu thị lớn nhất tại Việt Nam. Trải qua 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu của các chủ siêu thị để thiết kế, sản xuất và đem ra thị trường những mẫu kệ đẹp, chất lượng cao tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với mức giá tốt tại nhà máy.

Mỗi năm, Onetech thực hiện hàng nghìn dự án lớn nhỏ, trong đó có hàng trăm siêu thị tại tỉnh An Giang. Nhà máy hiện đại, quy mô lớn 20.000m2 luôn đảm bảo tiến độ dự án. Sản phẩm được bảo hành 3 năm, miễn phí thiết kế 3D siêu thị.

Một số khách hàng lớn đã và đang hợp tác cùng Onetech đó là Media Mart, Tập đoàn Hoa Sen, Nutrifood, Vinmart (Winmart), BigC (GO!),...

Để được tư vấn các sản phẩm giá kệ mà Onetech đang phân phối, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: