Mourinho khuyên Ancelotti đừng rời Real Madrid để nắm tuyển Brazil

23/11/2023 - 09:02

Jose Mourinho khuyên người đồng nghiệp Carlo Ancelotti không nên rời Real Madrid để dẫn Brazil từ mùa hè 2024.

Trong cuộc trò chuyện với kênh RAI, HLV Jose Mourinho có những chia sẻ về công việc cũng như nhận định về Real Madrid và người bạn Carlo Ancelotti.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Ancelotti sẽ dẫn đội tuyển Brazil từ tháng 6/2024, sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid.

mourinho ancelotti 2.jpg

Mourinho khuyên người bạn Ancelotti không nên rời Real Madrid

Mourinho cho rằng Ancelotti không nên đến Brazil, vì không có nơi nào tốt cho nhà cầm quân người Italy hơn là môi trường sân Bernabeu.

"Khi bạn có một HLV siêu hạng, tại sao bạn lại đi tìm một người khác?", Mourinho lên tiếng về chiếc ghế thuyền trưởng Real Madrid hiện nay.

"Người đặc biệt", người tự nhận mình là CĐV của Ancelotti, nhấn mạnh: "Tôi biết Florentino Perez và tôi hiểu rất rõ về ông. Ông ấy là một người siêu thông minh.

Với tư cách là một người hâm mộ Real Madrid, với tình yêu cho màu trắng và là một 'Ancelottista' (người hâm mộ Ancelotti, hoặc theo trường phái Ancelotti - PV), tôi hy vọng mùa giải này kết thúc tuyệt vời.

Tôi cũng mong mùa giải tới Carlo tiếp tục ở đó, bởi vì ông ấy là HLV hoàn hảo cho Madrid".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hy vọng Carletto không mắc sai lầm khi rời Real Madrid, điều ông trải qua cách nay 10 năm.

"Brazil? Chỉ có kẻ điên mới rời Real Madrid khi mà CLB muốn giữ lại. Kẻ điên đó là tôi. Người duy nhất.

Sau 3 năm, chủ tịch Perez và TGĐ Jose Angel Sanchez muốn tôi tiếp tục... nhưng chính tôi là người quyết định rời đi. Một kẻ điên rồ.

Tôi chắc chắn rằng với một cử chỉ nhỏ nhất từ ​​Florentino, Carlo sẽ ở lại. Ancelotti là người hoàn hảo cho Madrid, và CLB cũng là môi trường hoàn hảo dành cho ông ấy".

mourinho roma.jpg

Mourinho hạnh phúc ở Roma

Mourinho cho biết ông đang hạnh phúc ở AS Roma. Vị HLV từng giúp Real Madrid giành 100 điểm La Liga 2011-12 muốn tiếp tục dự án bóng đá của mình với CLB thủ đô Italy.

"Tôi luôn cảm thấy khao khát và trách nhiệm nghề nghiệp, một niềm tự hào, nhưng ở đây còn có điều gì đó hơn thế nữa. Những người ở đây, quan chức, cầu thủ và CĐV, khiến bạn cảm nhận được thứ tình cảm rất khác.

Tôi yêu những người này. Đó là lý do tại sao tôi không ngần ngại khi nói rằng Roma là rất đặc biệt đối với tôi, trong sự nghiệp của tôi.

Phòng thay đồ của chúng tôi rất đoàn kết. Mọi người đều tốt, tất cả mọi người đều có những khuyết điểm, nhưng chúng tôi là một tập thể làm việc tốt".

Trong các cuộc phỏng vấn, Mourinho luôn nhận câu hỏi về khả năng gia nhập bóng đá Saudi Arabia. Cuộc trò chuyện với RAI cũng không ngoại lệ.

"Tôi nghĩ một ngày nào đó mình sẽ đến Saudi Arabia. Nhưng khi nói một ngày, tôi không có ý nói ngày mai hay ngày kia".

Theo NGỌC HUY (VietNamNet)