MU đàm phán Dembele, Barca mua lại Neymar

10/07/2020 - 14:36

MU đàm phán Ousmane Dembele, Barca được khuyên mua lại Neymar là những tin chuyển nhượng chính hôm nay 10-7.

MU đàm phán Ousmane Dembele

Trong kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2020, MU cần mua một ngôi sao lớn, và Ousmane Dembele đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer quan tâm.

MU đàm phán Ousmane Dembele

The Athletic đưa tin, MU vừa đặt vấn đề với Barca về trường hợp của Dembele, trong trường hợp bế tắc về mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho.

Nguồn tin của The Athletic cho biết, MU khó đáp ứng khoản tiền 120 triệu bảng mà Dortmund đòi hỏi. Đây là con số quá lớn sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Ousmane Dembele là mục tiêu nhẹ hơn về mặt tài chính, khi Barca cần bán tiền đạo người Pháp.

Theo đó, phía Barca muốn bán Dembele với mức giá 71,6 triệu bảng (80 triệu euro). Rõ ràng, khoản tiền này hợp lý hơn rất nhiều so với đòi hỏi của Dortmund về Jadon Sancho.

Barca không còn kiên nhẫn với Dembele, người thiếu chuyên nghiệp và thường xuyên dính chấn thương. Kế hoạch của đội bóng xứ Catalunya là mua Lautaro Martinez hoặc Neymar.

Theo tờ Mundo Deportivo, MU thậm chí có thể đàm phán với Barca ở mức phí thấp hơn, hoặc đặt vấn đề mượn kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.

Barca được khuyên ký Neymar

Barca đang nỗ lực ký tiền đạo mới, nhưng các cuộc đàm phán về hai mục tiêu Lautaro Martinez và Neymar đều không mang lại kết quả như mong đợi.

Barca được khuyên mua lại Neymar

Cuộc khủng hoảng vì Covid-19 khiến Barca tổn thất hơn 150 triệu euro. Trong trường hợp thua Real Madrid trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga, thiệt hại còn lớn hơn.

Vì vậy, Barca chưa thể đáp ứng những đòi hỏi mà Inter hay PSG đưa ra.

Trước tiên, Barca cần phải bán bớt cầu thủ để tăng ngân sách cho mua sắm. Hoặc giải pháp trao đổi cầu thủ với đối tác.

"Barca nên ký Neymar. Cậu ấy kết hợp cùng Messi sẽ đưa CLB giành những danh hiệu lớn trong nhiều năm tới", huyền thoại Rivaldo đưa ra lời khuyên.

Điều khoản chuộc hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter - có mức giá 111 triệu euro - đã hết hiệu lực từ 7/7 vừa qua. Vì thế, giá chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina được đẩy lên rất cao.

Vì thế, Rivaldo khuyên Barca nên tập trung vào mục tiêu Neymar, vì lợi ích thương mại cũng như chất lượng chuyên môn.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)