MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

02/03/2022 - 08:32

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới, Dembele muốn ở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2-3.

MU đàm phán Tchouameni

Tchouameni đã nói chuyện với MU nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai

Tờ L’Equipe cho hay, MU đang có động thái hỏi mua ngôi sao Aurelien Tchouameni của AS Monaco.

Nguồn Sport từ Tây Ban Nha cung cấp thêm, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước đã có cuộc “nói chuyện” với MU. Dù vậy, Tchouameni hiện “chưa đưa ra bất cứ quyết định nào” về tương lai của mình.

Ngoài MU, Liverpool và Real Madrid cũng quan tâm muốn có Tchouameni. Tiền vệ tuyển Pháp được cho thích chơi ở La Liga hơn Premier League.

Sao trẻ 22 tuổi có hợp đồng với AS Monaco đến hè 2024 và CLB này được biết đến là nơi chuyên “kiểm tiền” từ các tài năng của họ, như đã thấy với Kylian Mbappe hay Martial.

Tchouameni (khoảng 50 triệu bảng) được đánh giá sẽ là một bổ sung tốt cho MU trong kế hoạch tăng cường tuyến giữa, với giá cả phù hợp hơn Declan Rice (100 triệu bảng) của West Ham.

Messi ở lại PSG mùa tới

Messi được cho sẽ ở lại PSG mùa tới. Và Mbappe sẽ 'quay xe' giờ chót, cũng vẫn ở lại Paris?

Truyền thông Pháp loan báo, Messi ở lại chơi cho PSG mùa tới bất chấp những tin đồn gần đây về khả năng trở lại Barca hoặc chuyển sang Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ.

Messi gặp khó khăn khi chuyển đến Paris chơi bóng, hiện mới chỉ có 2 bàn cho PSG tại Ligue 1.

Chưa kể, Messi không hài lòng, thậm chí tức giận với truyền thông Pháp bởi những chỉ trích nhắm vào mình. Thông tin cho biết, Messi cảm thấy “không công bằng” với anh, nhất là sau khi lỡ quả 11m ở trận PSG 1-0 Real Madrid, lượt đi vòng 16 Cúp C1 bị “tổng sỉ vả”.

Dù vậy, anh được cho sẽ đi hết hợp đồng 2 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Tay săn bàn 34 tuổi vừa có trận đấu nổi bật cùng Mbappe ở chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint Etinenne, với 2 pha kiến tạo cho đàn em lập công.

Barca đề nghị Dembele suy nghĩ lại việc gia hạn

Xavi nói về Dembele sau trận đấu cuối tuần qua: Cậu ấy có thể cho thấy là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình

Theo Mundo, đội bóng xứ Catalan vẫn muốn gia hạn Ousmane Dembele.

Chủ tịch Joan Laporta cũng đã lên tiếng, đề nghị Dembele xem xét lại quyết định rời Nou Camp.

Ngôi sao người Pháp cho thấy tâm trạng vui vẻ gần đây, đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Bilbao cuối tuần qua.

Anh được cho nói với các đồng đội rằng bản thân muốn ở lại. Tuy nhiên, vẫn còn trở ngại lớn để đôi bên đạt thỏa thuận, đó chính là người đại diện của Dembele.

Phía Dembele được cho dứt khoát không giảm yêu cầu đưa ra – lương cao chót vót, còn Barca giữ nguyên quan điểm không tăng như đã đề nghị.

Theo L.H (Vietnamnet)