MU - Everton: Bộ mặt nào của Quỷ đỏ?

28/10/2018 - 14:11

Liệu MU có thể trình diễn khả năng tấn công mạnh mẽ trước Everton hay sẽ là bộ mặt bạc nhược khó hiểu?

nhan dinh mu vs everton vong 10 premier league hinh 1

Romelu Lukaku liệu có thể giúp MU giành trọn 3 điểm trước đội bóng cũ Everton? (Ảnh: Getty)

Dù kết quả khác nhau, nhưng 3 trận đấu gần nhất của MU đều diễn ra theo cùng một kịch bản: Quỷ đỏ chơi như mơ ngủ trong hiệp 1 rồi bất ngờ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2.

Không ngạc nhiên khi giới truyền thông và người hâm mộ đặt câu hỏi, tại sao thầy trò Jose Mourinho không tấn công ngay từ đầu trận, thay vì chờ đến lúc bị dồn vào chân tường mới xông lên?

Trước một Everton đã 5 năm không biết mùi chiến thắng trên sân Old Trafford, liệu MU có thể hiện bộ mặt “ác quỷ” như giới mộ điệu kỳ vọng? Nhất là khi, MU cần 3 điểm ở trận này để vượt qua chính Everton trên BXH Premier League và nuôi hy vọng bám đuổi top 4.

Đánh giá về đối thủ ở vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho cho hay: “Everton đã đầu tư rất mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè qua. Họ đã mang về những cầu thủ giỏi. Tham vọng của Everton cũng chẳng khác nào MU”.

nhan dinh mu vs everton vong 10 premier league hinh 2

HLV Jose Mourinho đang bất bại trước HLV Marco Silva. (Ảnh: Sky Sports)

Ở chiều ngược lại, HLV Marco Silva tỏ ra đặc biệt cẩn trọng trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford, dù Everton đã toàn thắng cả 3 vòng gần nhất tại Premier League và trình diễn lối chơi sắc nét.

“MU lúc nào cũng nguy hiểm. Tôi không có chút nghi ngờ nào về sức mạnh đội hình của họ. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn giành kết quả tốt ở trận này.” – Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

Về mặt lực lượng, Everton sẽ có đủ quân số ở trận này. Trong khi đó, MU sẽ thiếu vắng Alexis Sanchez vì chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, Jesse Lingard có thể sẽ tái xuất sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương mắt cá.

Cầu thủ đáng chú ý nhất ở trận này sẽ là Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ từng ăn mừng cuồng nhiệt khi xé lưới đội bóng cũ Everton mùa trước, trên sân Old Trafford. Và nếu ghi bàn đêm nay, có lẽ chân sút này còn ăn mừng cuồng nhiệt hơn khi đang phải vật lộn với chuỗi 8 trận tịt ngòi trong màu áo MU.

Trận đấu vòng 10 Premier League giữa MU và Everton sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 28-10, theo giờ Việt Nam./.

nhan dinh mu vs everton vong 10 premier league hinh 3

Đội hình dự kiến của MU và Everton

Theo BẢO LONG (VOV)