MU ký Enzo Fernandez, Liverpool tranh Tielemans

18/04/2022 - 15:42

MU tiếp cận ký Enzo Fernandez, Atletico liên hệ Matic, Liverpool vào cuộc tranh Tielemans là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/4.

MU muốn mua Enzo Fernandez

Các quan chức MU đang triển khai kế hoạch đàm phán chuyển nhượng cầu thủ trẻ Enzo Fernandez, theo đề xuất của HLV Erik Ten Hag - người dự kiến sớm có mặt ở Old Trafford.

MU muốn có tài năng Enzo Fernandez

Enzo Fernandez nổi lên như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Argentina gần đây, với những màn trình diễn ấn tượng cùng River Plate.

Sau 11 trận đấu mùa này, Enzo Fernandez có 4 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo. Đây là con số ngoạn mục với một tiền vệ trung tâm, gây sự chú ý với một chuyên gia phát triển tài năng trẻ như Ten Hag.

MU sẽ trải qua những thay đổi lớn ở hàng tiền vệ mùa này. Trước mắt là cuộc chia tay của Nemanja Matic. Chính vì thế, Ten Hag muốn có Enzo Fernandez trong dự án của ông với đội chủ sân Old Trafford.

Để đưa cầu thủ 21 tuổi người Argentina về thành Manchester, MU dự kiến chi ra hơn 16 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Atletico liên hệ Matic

Atletico trở thành đội bóng đầu tiên liên hệ với Nemanja Matic, theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi anh thông báo chia tay MU vào cuối mùa giải.

Atletico liên hệ với Matic

Matic muốn tìm kiếm trải nghiệm mới trong những năm cuối thi đấu chuyên nghiệp. Bóng đá Tây Ban Nha là một điểm đến mà anh đang cân nhắc.

Theo TodoFichajes, các quan chức phụ trách thể thao của Atletico đã liên hệ với người đại diện của Matic để tìm hiểu về mong muốn của anh, trước khi có đề nghị chính thức.

Sau mùa giải không thành công, với những thất bại trên mọi mặt trận tham dự, HLV Diego Simeone muốn làm mới Atletico.

Simeone đánh giá cao Matic bất chấp phong độ của anh đi xuống trong những tháng gần đây. Tiền vệ 33 tuổi người Serbia mới đá 1.304 phút với MU trên các mặt trận mùa này.

Liverpool vào cuộc tranh Tielemans

Liverpool vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của MU.

Tielemans còn hợp đồng với Leicester đến 2023 và anh không có kế hoạch gia hạn. Cầu thủ người Bỉ muốn chuyển đến môi trường lớn hơn để tìm kiếm danh hiệu.

Leicester không muốn mất trắng Tielemans vào năm sau, nên phải bán anh trong mùa hè năm nay.

Sự đa năng và kinh nghiệm của Tielemans là yếu tố được Jurgen Klopp đánh giá cao. Liverpool cần một tiền vệ cơ động để thay thế James Milner - người hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Liverpool đã gửi đề nghị đến Leicester. Bước đầu, hai CLB đàm phán ở mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)