MU lạc quan vụ Kounde, Real Madrid ký De Bruyne

12/04/2022 - 14:27

MU tràn đầy hy vọng có Gvardiol, Totenham muốn lấy sao trẻ Gvardiol, Real Madrid ký De Bruyne là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/4.

Kounde mở cánh cửa đến MU

Khả năng MU có chữ ký của Jules Kounde rất cao, sau khi ngôi sao bóng đá quốc tế người Pháp tự mình mở cánh cửa đến Old Trafford.

Kounde không loại trừ khả năng đến MU

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Sevilla và Kounde đã thống nhất về khả năng chia tay vào cuối mùa giải. Điều này được cho là tốt với cả hai bên.

Sevilla sớm bị loại khỏi Champions League và tiếp tục thua khi xuống Europa League. Những thất bại này khiến doanh thu của CLB ảnh hưởng đáng kể và top 4 La Liga là không đủ.

Chính vì thế, Sevilla đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với các đề nghị gửi đến cho Kounde. Thời gian qua, có 3 CLB liên hệ với CLB xứ Andalucia là MU, Real Madrid và Chelsea.

Kounde yêu thích Real Madrid nhưng không muốn bị xem là kẻ phản bội trong mắt CĐV Sevilla. Chelsea thì đang có nhiều vấn đề, nên hậu vệ 23 tuổi này muốn trở thành một phần trong dự án với HLV Ten Hag ở MU, đá cặp với đồng hương Raphael Varane.

Tottenham liên hệ Gvardiol

Tottenham đang nhắm đến mục tiêu trẻ Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.

Gvardiol được Tottenham quan tâm

Gvardiol được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất bóng đá Đức và châu Âu hiện nay. Cầu thủ 20 tuổi người Croatia thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig, khi được chiêu mộ kế thừa Dayot Upamecano (sang Bayern Munich).

Dấu ấn mà Gvardiol thể hiện ở Bundesliga và các mặt trận châu Âu mùa này hoàn toàn thuyết phục Tottenham cũng như HLV Antonio Conte.

Hàng thủ Tottenham hiện nay chưa đáp ứng được đòi hỏi của Conte. Vì thế, chiến lược gia người Italy muốn có Gvardiol nhằm hướng đến thứ hạnh cao ở Premier League mùa sau.

Theo báo chí Đức. RB Leipzig yêu cầu khoản phí chuyển nhượng dành cho Gvardiol là 50 triệu euro (41,75 triệu bảng). Đây là con số không quá cao so với những gì Spurs từng đầu tư những năm vừa qua.

Real Madrid tham vọng lấy De Bruyne

Cùng với Kylian Mbappe, Real Madrid đang thực hiện tham vọng kéo Kevin De Bruyne về sân Bernabeu mùa hè năm nay.

Real Madrid không ngại chi đậm lấy De Bruyne

Bản hợp đồng với Mbappe, nếu thành hiện thực, được thực hiện theo dạng tự do. Do đó, Chủ tịch Florentino Perez không ngại chi tiền để chiêu mộ De Bruyne.

Kế hoạch lấy De Bruyne xuất hiện sau khi Toni Kroos để ngỏ khả năng rời Real Madrid. Cầu thủ người Đức muốn có trải nghiệm mới để cải thiện động lực thi đấu, trong bối cảnh mùa này anh gặp nhiều khó khăn về thể lực.

De Bruyne đang chứng minh giá trị của mình bằng những màn trình diễn siêu hạng. Anh có 4 trận ghi bàn liên tiếp cho Man City, nổi bật là vào lưới các đội mạnh Atletico và Liverpool.

Real Madrid sẵn sàng cho 100 triệu euro cho De Bruyne. Chủ tịch Perez tin tưởng ngôi sao 30 tuổi người Bỉ sẽ theo bước đồng hương Eden Hazard và Thibaut Courtois chấp nhận đề nghị chơi bóng ở Bernabeu.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)