MU làm căng, dọa chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

15/08/2022 - 08:38

MU làm căng với Ronaldo, sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với tay săn bàn 37 tuổi, nếu anh không chịu thay đổi thái độ ở Old Trafford.

Ronaldo cố tìm cách rời MU trong suốt mùa hè, chưa đầy 1 năm sau khi trở lại Old Trafford từ Juventus.

Ronaldo không đồng hành cùng thầy lẫn bạn, cũng chẳng thèm vỗ tay chào cảm ơn người hâm mộ

Tuy nhiên, đến giờ siêu sao người Bồ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới do bị đồng loạt các ông lớn từ chối, mà mới nhất là Inter và AC Milan. Trước đó danh sách gồm Bayern Munich, Chelsea, Real Madrid, Juventus, Barca, PSG và Atletico.

Dù muốn ra đi nhưng vào tối thứ Bảy vừa qua, Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát MU ở chuyến làm khách Brentford, vòng 2 Premier League. CR7 đã chẳng thể giúp được gì, cùng Quỷ đỏ chịu thất bại kinh hoàng, để đối thủ dẫn 4-0 chỉ sau 35 phút.

Kết quả cũng đưa MU xuống đáy BXH Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ.

Ronaldo dĩ nhiên thấy… mất mặt, khó ở trong người nên dù được thành viên BHL nhắc ra chào cảm ơn các CĐV đã lặn lội đến sân khách ủng hộ nhưng anh vẫn phớt lờ rồi bỏ vào đường hầm. Anh cũng chẳng thèm đồng hành với phần còn lại của đội hay bắt tay Erik ten Hag.

MU thời Erik ten Hag với nhiều khó khăn bủa vây

Theo tin từ Sky Sports, Ronaldo được MU yêu cầu phải có sự thay đổi về thái độ hoặc chấm dứt hợp đồng sớm.

Việc chấm dứt hợp đồng nếu có vốn sẽ mang lại thuận lợi cho Ronaldo, trường hợp anh có đội bóng mới chờ sẵn. Nhưng tình cảnh hiện giờ lại không phải vậy, khi khả năng lớn nhất lúc này của anh chính là… ở lại Old Trafford.

Erik ten Hag ngoài không hài lòng chuyển nhượng, còn mệt mỏi vì ‘gánh xiếc’ Ronaldo. Ông vốn muốn dứt điểm sớm vấn đề này nhưng rốt cuộc vẫn kéo dài đến tận bây giờ.

Các nguồn tin trước đó cho hay, phòng thay đồ MU cũng chán ngấy Ronaldo, muốn anh rời Old Trafford cho không khí chung tốt hơn.

Theo Vietnamnet