MU lấy Vidal, Juventus ký nhanh Hakimi

08/05/2020 - 15:31

MU xem xét mua Arturo Vidal, Juventus muốn lấy Achraf Hakimi là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 8-5.

MU muốn lấy Vidal

Trong chiến lược tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng mùa hè 2020, MU quyết định trở lại đàm phán với Bác về mục tiêu Arturo Vidal.

MU lấy Vidal, Juventus ký nhanh Hakimi

MU muốn có Arturo Vidal

Mundo Deportivo đưa tin, Arturo Vidal sớm muốn rời Barca để tìm kiếm trải nghiệm mới. CLB xứ Catalunya cũng cần bán tiền vệ người Chile để khắc phục thiệt hại từ Covid-19.

MU và Inter là hai CLB đang theo đuổi Vidal. Trong đó, HLV Antonio Conte liên tục gọi điện trực tiếp, muốn tái ngộ với người từng làm việc ăn ý với ông ở Juventus.

Theo một số thông tin từ Tây Ban Nha, Vidal luôn giữ quan hệ tốt với HLV Conte. Mặc dù vậy, anh đang nghiêng về khả năng đến Premier League - giải đấu mà bản thân chưa có dịp thử sức.

Arturo Vidal không còn trẻ nữa. Anh sẽ bước sang tuổi 33 sau nửa tháng nữa. Mặc dù vậy, MU vẫn tin tưởng tuyển thủ Chile có thể đá tốt 2-3 mùa giải tiếp theo.

MU có kế hoạch dành cho Vidal bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn, tùy thuộc vào số trận của anh trong mùa thứ hai ở Old Trafford.

Vidal có thể đá tốt nhiều vai trò ở hàng tiền vệ, thậm chí tiền đạo áo. Vì thế, HLV Solskjaer xem đây là giải pháp quan trọng để làm tăng sức mạnh và sự đa dạng cho lối chơi của MU.

Juventus mua nhanh Hakimi

Tớ AS đưa tin, Juventus và Real Madrid đang bước vào quá trình đàm phán, liên quan đến chuyển nhượng hậu vệ cánh Achraf Hakimi.

MU lấy Vidal, Juventus ký nhanh Hakimi

Juventus đàm phán mua Hakimi

Juventus rất cần hậu vệ phải mới. "Bà đầm già" xem xét chia tay De Sciglio, nên Hakimi là giải pháp thay thế quan trọng.

Hakimi thi đấu rất nổi bật trong màu áo Dortmund, theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi người Morocco công thủ toàn diện, và có thể đá tốt cả cạnh trái.

Mùa giải 2019-20, Hakimi trực tiếp ghi 7 bàn thắng, và có 10 pha kiến tạo, nên được Juventus rất quan tâm.

Real Madrid từng nghĩ đến kịch bản triệu tập Hakimi trở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, Dani Carvajal vẫn là ưu tiên của HLV Zinedine Zidane, nên CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý đàm phán với Juventus.

Juventus muốn mua nhanh Hakimi để tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn. Hiện tại, có ít nhất PSG và Chelsea cũng đang nhắm đến cầu thủ Morocco sinh ở Tây Ban Nha.

Real Madrid đang xem xét bán Hakimi cho Juventus, nhưng kèm theo tùy chọn được ưu tiên mua lại với khoản phí nhất định, trong thời gian hai năm. Đây là giải pháp mà hai đội từng sử dụng trong thương vụ Alvaro Morata (2014-2016).

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)