MU sẽ không mua Eriksen trong tháng Một

10/01/2020 - 08:23

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, MU chắc chắn sẽ không mua tiền vệ Eriksen từ Tottenham.

Trong suốt thời gian qua liên tục xuất hiện những tin đồn về việc tiền vệ Eriksen sẽ chuyển đến khoác áo MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với giá 20 triệu bảng. 

Eriksen sẽ không gia nhập MU trong tháng Một năm nay. (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên, đại diện hai đội chưa có bất cứ cuộc gặp chính thức nào và trong thời gian qua, cầu thủ người Đan Mạch vẫn ra sân cho Tottenham trong thời điểm đội bóng thành London cần xoay tua đội hình. 

Theo những thông tin trên Sky Sports, MU chắc chắn sẽ không hỏi mua cầu thủ 27 tuổi. Thay vào đó, tiền vệ này sẽ rời Tottenham để đến với một giải đấu khác ngoài Premier League. 

Đội bóng hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành được chữ ký của Eriksen là Inter Milan, CLB đang dẫn đầu Serie A. Giám đốc điều hành Inter - Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng này đang chuẩn bị để tiến hành những thủ tục cần thiết để hỏi mua Eriksen. 

Tính từ đầu mùa, Eriksen mới chỉ có 9 trận đá chính cho Tottenham và ghi được 2 bàn thắng. HLV Mourinho luôn mong muốn giữ chân tiền vệ này nhưng anh đã khẳng định tham vọng muốn rời đội bóng thành London. 

Trong khi đó về phần MU, dù có rất nhiều thông tin liên quan đến chuyển nhượng nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa bổ sung bất cứ gương mặt đáng chú ý nào.

Theo VOV