MU tăng lương khủng cho "hòn đá tảng" Lindelof

13/09/2019 - 09:45

Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đề nghị Victor Lindelof đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU, hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

HLV Solskjaer quyết tâm xây dựng MU từ hàng phòng ngự. Chính vì thế, ông muốn tạo nên bộ khung vững chắc cho đội bóng trong vài năm tới.

Sau khi gia hạn hợp đồng Luke Shaw, Quỷ đỏ tiếp tục bổ sung thêm Harry Maguire và Wan-Bissaka vào những vị trí trọng yếu dưới hàng thủ.

Lindelof sẽ được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần

Cả hai giao kèo với cặp hậu vệ người Anh kéo dài đến năm 2025, đảm bảo tương lai chắc chắn cho hàng thủ CLB. Bên cạnh đó, hợp đồng của Luke Shaw cũng có thời hạn đến 2024.

Victor Lindelof gia nhập MU từ Benfica hè 2017 và hợp đồng giữa anh và CLB sẽ hết hạn vào năm 2022.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ, các sếp ở Old Trafford đã xúc tiến đàm phán gia hạn với cầu thủ người Thụy Điển. MU mời Lindelof ký thêm 4 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Trong giao kèo mới, mức lương của trung vệ 25 tuổi này sẽ tăng gần gấp đôi, từ 80.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

Điều này sẽ mang đến sự ổn định trong vấn đề nhân sự ở Old Trafford. MU cũng muốn tránh những rắc rối, giống như trường hợp Ander Herrera hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kể từ đầu năm, đội bóng thành Manchester cũng "trói chân" thành công hai sao trẻ giàu tiềm năng khác là Marcus Rashford và Anthony Martial.

Chỉ duy nhất một trường hợp đáng lấn cấn là thủ thành David De Gea. MU sẵn sàng trao cho anh hợp đồng mới với mức lương 375.000 bảng/tuần nhưng De Gea vẫn chưa chịu đặt bút ký.

Theo AN NHI (Vietnamnet)