MU từ chối Hakan, Haaland sẽ sớm rời Dortmund

03/11/2020 - 10:14

MU từ chối ký Hakan Calhanoglu, Erling Haaland sẽ sớm rời Dortmund, vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 3-11.

MU không ký Hakan Calhanoglu của AC Milan

MU từ chối Hakan, Haaland sẽ sớm rời Dortmund

The Athletic tuyên bố, MU bỏ qua cơ hội ký Hakan 

Nguồn The Ahtletic cho hay, MU đã được mời gọi ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu nhưng đã từ chối.

Đội bóng của Solskjaer được cho quan tâm đến tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ từ dịp chuyển nhượng mùa Đông, hồi đầu năm.

Hakan Calhanoglu hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa và CLB này rất muốn kiếm được một khoản trước khi tiền vệ 26 tuổi có thể ra đi theo dạng tự do.

Thông tin cho hay, người đại diện của Calhanoglu đã gọi điện cho lãnh đạo MU để thảo luận về việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford quyết định không đàm phán ký kết.

Calhanoglu đá chính 5 trong 6 trận đầu tiên của Milan tại Serie A mùa này, ghi được 1 bàn thắng.

Erling Haaland sẽ sớm rời Dortmund

MU từ chối Hakan, Haaland sẽ sớm rời Dortmund

Haaland được dự đoán sẽ sớm rời Dortmund để bay cao hơn

Cựu danh thủ Lothar Matthaus không nhìn thấy khả năng Erling Haaland có thể gắn bó lâu dài với Borussia Dortmund.

Matthaus cho rằng, Haaland sẽ sớm ra đi để bước ra một sân khấu lớn hơn, với các điểm đến là Real Madrid, MU hoặc Man City.

Matthaus nói với Sky Deutschland: “Tôi đang nghĩ tới những CLB lớn, mà không phải là Bayern Munich. Hùm xám vẫn có Robert Lewandowski trong 2 hoặc 3 năm tới và Haaland có lẽ sẽ không ở lại Dortmund lâu như vậy.

Nhưng có những cái tên như Barca, Real Madrid, MU và Man City hay Klopp, hướng đến tìm kiếm người kế vị cho Firmino”.

Haaland chuyển từ RB Salzburg sang Dortmund hồi đầu năm, tạo sự chú ý lớn với 24 bàn sau 27 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường.

Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị

Cựu danh thủ Pháp, Frank Leboeuf cho rằng, HLV Solskjaer tốt nhất là đẩy Paul Pogba trên ghế dự bị.

MU từ chối Hakan, Haaland sẽ sớm rời Dortmund

Theo Frank Leboeuf  thì vị trí tốt nhất của Pogba lúc này là ngồi dự bị

Pogba vừa phạm lỗi ngớ ngẩn khiến MU thua Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 3 từ đầu mùa, tiền vệ Pháp khiến Quỷ đỏ bị thổi phạt đền.

Với tuyến giữa MU có nhiều sự lựa chọn, Frank Leboeuf tin rằng, Pogba phải cảm thấy may mắn khi được lựa chọn vào đội hình xuất phát của Solskjaer.

“Tôi không biết có bất kỳ lời giải thích nào cho phong độ của MU hay không. Đó là một trận thắng ngẫu nhiên và may mắn trước Leipzig chẳng.

Bởi những gì tôi chứng kiến ở Ngoại hạng Anh là một MU không đủ tốt, phong độ giảm xuống đáng kể. Rất lạ khi nhìn thấy hàng tiền vệ kim cương đó, khi mà Solskjaer muốn có Pogba ở giữa sân, nơi cậu ta rõ ràng là một vấn đề.

Sang hiệp 2 cậu ta được điều chỉnh, chơi hầu như ở bên cánh trái. Điều này cho thấy, Solskjaer không biết phải làm gì với Pogba. Solskjaer phải xem xét lại, có lẽ vị trí tốt nhất cho Pogba lúc này là trên băng ghế dự bị”.

Theo Vietnamnet